అమ్మ కూతుర్ల గుండు రెండొవ భాగం

by - December 23, 2017

ఆ మాటకు రమ మనసులో ఒక ఆలోచన పడింది. తనకి ఇంత మంచి గా గుండు చేసే అవకాశం ఎప్పటికి వస్తుందో, అసలు వస్తుందో లేదో అనే ఆలోచనతో వచ్చిన అవకాశానాన్ని వదులుకోవడం ఎందుకు అని సంకోచం లో పడింది. గుండు గొరిగే అవకాశం మల్లి రాదూ అలా అని గుండు చేపించడానికి అయితే కొంచెం సిద్ధం గా లేదు మరియు ఏదో తెలియని భయం తన మనసులో ఉంది గుండు తో ఎలా ఉంటుందో అని.

ఒక రెండు నిమిషాలు అలోచించి "సరే పిన్ని నువ్వు అన్నట్టే నున్నగా గుండు కొట్టించుకుంటాను కానీ అమ్మ కి చెప్పి ఎలా ఒప్పించాలో అనేదే తెలియడం లేదు నాకు"

పిన్ని - "సరే అమ్మ ఒప్పుకుంటే నువ్వు చేపించుకుంటావు గా".

రమ - "హా తప్పకుండా పిన్ని. నున్నగా గొరిగించేస్తాను. నాకు కూడా చేపించాలి అనే ఉంది పిన్ని మనసులో అయితే".


ఈ లోపు రమ వాళ్ళ అమ్మ గారు తనకి కాల్ చేస్తూ ఉంది. వెంటనే కాల్ లిఫ్ట్ చేసి "హలో అమ్మ".

అమ్మ - "హలో నాన్న. ఎక్కడున్నావ్?"

రమ - రూమ్ లోనే ఉన్నాను అమ్మ. ఇదిగో ఇప్పుడు మన గీత అను మరియు పిన్ని వచ్చారు".

అమ్మ - "ఓహ్ అవునా. ఒక్క సారి సెల్ పిన్ని కి ఇవ్వు".

రమ తన చేతిలోని సెల్ పిన్ని కి ఇచ్చింది. పిన్ని "హలో అక్క.."

అమ్మ - "హలో. ఎలా ఉన్నావే? ఏంటి సడన్ గా హైదరాబాద్ ప్రయాణం. ఎమన్నా పని ఉందా ఏంటి?"

పిన్ని - అదేమీ లేదు అక్క. తిరుపతి వెళ్లి వస్తున్నాము నేను మరియు గీత. బస్సు మిస్ అయ్యింది. సరే లే అని దీని రూమ్ కి వచ్చాము ఒక గంట క్రితమే"

అమ్మ - అవునా. నేను కూడా పని ఉండే ఇక్కడకి వచ్చాను. మధ్యాహ్నం నుండి రమ కి కాల్ చేస్తూ ఉంటె కలవడం లేదు. ఇదిగో ఇప్పుడే కలిసింది. కొద్ది సేపట్లో నా పని అయిపోతుంది. అయిపోగానే రూమ్ కి వద్దాం అని చెపుదాం అనే కాల్ చేసానే. సరే మరి దానికి చెప్పు వస్తాను అని. సరేనా మరి!!! ఇంక ఉంటానే".

పిన్ని రమ కి సెల్ ఇస్తూ "ఒసేయ్ అమ్మ కూడా హైదరాబాద్ లోనే ఉంది అంట. ఏదో పని ఉండి వచ్చింది  అంట. కొద్ది సేపట్లో వస్తాను అనింది. అందుకే నేను గుండు గురుంచి ఏమి అడగలేదే. వచ్చాక నేను ఒప్పిస్తాను లే చెప్పి. నువ్వేమి కంగారు పడకు సరే నా".

రమ కి మనసులో కొంచెం భయము గానే ఉంది కానీ నవ్వుతూ పిన్నితో "నువ్వు ఎలా అయినా అమ్మ ని ఒప్పించు పిన్ని ప్లీజ్..."

కొద్ది సేపు అయ్యాక రమ వాళ్ళ అమ్మ వచ్చేసింది వాళ్ళ రూమ్ కి. వచ్చి గుండు లో పిన్ని చూడగానే తను షాక్ అయ్యింది. "ఏంటే అసలు చెప్పా చేయకుండా నున్నగా బోడి గుండు కొట్టించావు. ఎక్కడ? తిరుమల లోనే నా?"

పిన్ని - "అవును అక్క. అక్కడే. హెయిర్ ఫాల్ ఎక్కువగా ఉందే. ఇంక నా వాళ్ళ కాక నున్నగా గొరిగించేసాను".

అమ్మ - "ఉమ్. అందరిది సేమ్ పరిస్తేతేనా? నాకు కూడా చాలా ఊడిపోతుందే జుట్టు. చూడు జడ ఎంత పలుచ బడిందో అని వెనుక నుండి జడ ముందుకు వేసుకొని చూపించింది. బహుశా నేను కూడా ఒక సారి గుండు చూపిస్తే పోయిద్దేమో అని అనిపిస్తుందే".

రమ వాళ్ళ అమ్మ కి కూడా రమ లాగానే ఒత్తు గా ఉండే జుట్టు. ఒకప్పుడు తన జడ గుప్పెట్లో పట్టలేనంత ఉండేది. వయసు పెరుగుతున్న కొద్ది మరియు ఈ మధ్య లో జుట్టు రాలడం మొదలు అయ్యే సరికి ఇప్పుడు తన జడ మందం తగ్గింది. కానీ ఇప్పటికి కూడా తన జడ లావుగానే ఉంది. కాకపోతే ఒకప్పటితో పోలిస్తే తగ్గింది.

పిన్ని ఇదే అదను అనుకోని వెంటనే రమ లాప్టాప్ లో గుండు వీడియోస్ చూపిస్తూ "ఇదిగో అక్క రమ కి కూడా జుట్టు బాగా రాలుతుంది అంట. నేను అదే సలహా ఇచ్చాను దానికి నున్నగా ఒక సారి గొరిగించమని. అదేమో భయపడుతుంది గుండు చూపియ్యడానికి. ఎక్కడ మరియు ఎలా చేయించాలి అని. నేనేమో వాళ్ళ ఫ్రెండ్ దెగ్గర మంగలి కత్తి ఉంటె దానితో నేనే చేస్తానే అంటే అది వినట్లేదు అక్క".

వెంటనే అమ్మ పిన్ని వంక చూసి - "నీకు మంగలి కత్తి వాడడం కూడా వచ్చా?" అని అడిగింది.

పిన్ని దానికి - "ఓ వచ్చు అక్క. నేను నా ఇన్నర్ పార్ట్స్ షేవ్ దానితోనే చేసుకుంటాను. అందువల్లనే అలవాటు అయ్యింది నాకు దానితో".

అమ్మ వెంటనే రమ వంక చూసి - "ఏంటి నాన్న జుట్టు బాగా రాలుతోందా? గుండు చేపించుకో. మల్లి ఇంక ఎక్కువ రాలిపోయి పూర్తి గా పలుచ బడే ముందరనే దానిని కొంచెం కేర్ తీసుకుంటే సరిపోతుంది కదా"

రమ కి మనసులో ఎగిరి గంతేసి నంత అనిపించింది కానీ ఏదో ఒక మూలాన తెలియని భయం అయితే ఉంది. కాకపోతే అమ్మ నే ఆ మాట అనే సరికి ఇంక ధైర్యం కూడా కట్టుకొని "సరే అమ్మ. మీ ఇష్టం అలా అయితే. నేను గుండు కి రెడీ" అని గ్రీన్ సిగ్నల్ ఇస్తుంది. సరే అని లేచి వెళ్లి దాని ఫ్రెండ్ దెగ్గర బ్యూటీ కిట్ లో నుండి మంగలి కత్తి మరియు "సూపర్ మాక్స్"  బ్లేడ్ ప్యాకెట్ తీసుకొని వచ్చింది.

ఇది అంత చూస్తున్న గీత కి పండుగనే అనుకుంది. తను ఎప్పుడు అలా ఇంట్లో గుండు లు గొరగడం చూడలేదు. ఇప్పుడు చూడబోతుంది అనే ఆనందం లో ఉంది తను.

పిన్ని రమ చేతిలో నుండి మంగలి కత్తిని మరియు బ్లేడ్ ప్యాకెట్ లని తీసుకొని "సరే మొదలు పెడదామా?"

అమ్మ - హా సరే నే. కానీ ఇప్పుడే చేసేస్తావా?

పిన్ని - హా చేసేస్తే ఒక పని అయిపోతుంది అక్క. మీరు ఒక్క సారి స్నానం చేసి ఫ్రెష్ ఐపొడువు గాని నున్నగా గొరిగేసాక.

అమ్మ - "అలా అంటావా. సరే కానివ్వవే" అంటూ రమ వంక చూసింది. కాకపోతే రమ మొహం లో భయం చూసి తనే ముందర చేయించుకుందాం అని డిసైడ్ అయ్యింది.

"ఒసేయ్ రమ ఒక చిన్న స్టూల్ తీసుకొని రావే... నేను కొంచెం ఎత్తులో కూర్చుంటేనే కదా గుండు గొరగడానికి కొంచెం ఈజీ గా ఉండేది" అని రమ తో చెప్పింది పిన్ని.

రమ బాత్రూం లోకి వెళ్లి ఒక చిన్న స్టూల్ మరియు ఒక మగ్ లో నీళ్లు తీసుకొని వచ్చింది. ఈ లోపు రమ వాళ్ళ అమ్మ మిర్రర్ లో చివరి సారిగా తన జడ ని చూసుకుంటుంది ముందుకి వేసుకొని. రమ పిన్ని కి స్టూల్ మరియు నీళ్లు ఇచ్చేసి అమ్మ దెగ్గరికి వెళ్లి తల మీద మంగలి కత్తి ఆడించినట్టు చేసింది. అందరు పక్కున నవ్వేశారు అలా రమ చేసేసరికి. గీత ప్రస్తుతానికి ప్రేక్షక పాత్ర మాత్రమే పోషిస్తుంది.

రమ జడ విప్పుదాం అనుకుంటూ ఉండగానే పిన్ని రమ వంక చూసి "ఒసేయ్ రమ జడ విప్పొదే. అలానే కుర్చోనివ్వు అమ్మని. జడ మీదనే గొరిగేస్తాను. బావుంటధి"

సరే అని అమ్మ వచ్చి బాసపట్లు వేసుకొని పిన్ని ముందర కూర్చొని ఉంది. కానీ ఈ లోపు గీత ఇలా అనింది "ఆంటీ - ఏంటి చీర కొత్తది లాగా ఉంది. ఇప్పుడు దాని మీదనే కూర్చుంటే తడిచి పాడవు తుందేమో అని అడిగింది".

వెంటనే పిన్ని అందుకని.. అవును అక్క ఎలాగూ అందరం ఆడ వాళ్ళమే ఉన్నాం కదా. నువ్వు చీర మొత్తం తీసేసి రా అని చెప్పింది. సరే అని అమ్మ లేచి చీర ని విప్పేసింది అక్కడ అందరి ముందు. ప్రస్తుతానికి లంగా మరియు బ్లౌజ్ లోనే ఉంది. అలానే కూర్చుందాం అనుకునే లోపు పిన్ని వచ్చేసి "అక్క అవి కూడా తీసెయ్య రాదూ. అవి మాత్రం తడవవా ఏంటి?"

సరే ఆగవే విప్పుతున్నాను అని చెప్పి "బ్లౌజ్ హుక్స్ తీసేసింది అండ్ లంగా బొందులు రెండు విప్పేసింది. అంతే లంగా కిందకి జారిపోయింది. మెల్లగా కాళ్ళు అందులో ఉంది తీసి నగ్నం గా వచ్చి అంతే కూర్చుంది పిన్ని ముందర".

You May Also Like

1 Comments