రవి - పూజ ఒక బోడి గుండు కథ

by - September 04, 2018

నా పేరు రవి. అందరి లాగానే ఉండే మామూలు అబ్బాయిని. కాకపోతే నాకు ఉన్న ఒకే ఒక్క ప్రాబ్లెమ్ ఏంటి అంటే ఎవరైనా అమ్మాయి పొట్టి జుట్టులో కనపడిన లేక గుండు లో కనపడిన నాకు సర్రున లేస్తుంది. అదేంటో నాకు తెలీదు ఎలా వచ్చిందో కూడా గుర్తు లేదు. చాలా  ట్రై చేశాను దీనిని వదిలి పెడదాము అని. కానీ మీ అందరి లాగానే నన్ను అది వదల లేదు. సరే అని నేను కూడా చేసేది ఏమి లేక అంతే జీవితాన్ని కొనసాగిస్తూ ఉన్నాను.

ఈ కథ లో నా జీవితం లో జరిగిన ఒక అద్భుతమైన సంఘటనని మీతో పంచుకుందాం అని.

నేను పొద్దునే లేచి మా రూమ్ కింద ఉండే కిరానా షాప్ దెగ్గర కూర్చొని పేపర్ చదువుతూ ఉన్నాను. టైం చూస్తే పది అవ్వొస్తుంది. బ్యాచలర్ అన్నాక మీకు తెలియనిది ఏముంది చెప్పండి. లేట్ గా లేవడం లేట్ గా పడుకోవడం గురుంచి మీకు తెలియనిది ఏముంది. సడన్ గా ఏదో గొంతు వినపడింది "ఏమండి ఒక జిల్లెట్ బ్లేడ్ ల ప్యాకెట్ ఇవ్వండి" అని. వెంటనే నా కళ్ళు ఆ గొంతు వినిపించిన వైపు తిరిగాయి. అది మగ గొంతు అయితే నేను కూడా చూసే వాడిని కాదు కదా. మీరు అనుకున్నది కరెక్టే అది ఒక అమ్మాయి గొంతు పైగా నేను బాగా విన్న గొంతు కూడా. చూస్తే వెంటనే పూజ.


నాకు రెండు నిమిషాలు నోటి నుండి మాట రాలేదు. ఇదేంటి బ్లేడ్ ల ప్యాకెట్ తీసుకొని వెళ్తుంది అని. పూజ ఎవరా అని అనుకుంటున్నారు కదా. వస్తున్నాను అంది అక్కడికే. నాది చదువు అయిపోయి కోచింగ్ కోసం అన్ని ఇక్కడ రూమ్ తీసుకొని ఉంటున్నాను కదా. మా లైన్ లోనే ఉండే ఒక లేడీస్ హాస్టల్ లో ఉంటుంది ఈ పూజ. నాతో పాటు కోచింగ్ కి వస్తూ ఉంటది. మొదట్లో నేను పెద్దగా అమ్మాయిల తోనే మాట్లాడే వాడిని కాదు. కాకపోతే పూజ నే మొదటి సారి నాతో వచ్చి మరి మాట్లాడింది. తాను రోజు నేను అదే లైన్ లో నుండి క్లాస్ కి రావడం చూసి ఒక రోజు తనకి నోట్బుక్ అవసరం వచ్చి నన్ను అడిగింది. అక్కడ నుండి మెల్లగా మా పరిచయం అనేది అలవాటు గా మారి ఇద్దరం కలిసి క్లాస్ కి వెళ్లి కలిసే వచ్చే వాళ్ళము.

నేను వెంటనే పూజ వంక చూసి ఆశ్చర్యం తో నోరు తెరిచాను. నోట్లో ఉన్న పేస్ట్ అలానే ఉండింది. బ్లేడ్ ల ప్యాకెట్ తీసుకొని మెట్లు దిగుతూ నన్ను చూసి పూజ "హే ఏంటి రవి ఇప్పుడే లేచావా? ఇంకా బ్రష్ కూడా చేయలేదు అనుకుంటగా? షేమ్ షేమ్ పప్పి షేమ్ అని వెక్కిరించింది. నాకేమో నోటి నుండి మాట రావడం లేదు. ఓయ్ అని పిలిచింది. వెంటనే ఈ లోకం లోకి వచ్చి "హా ఇప్పుడే లేచాను పూజ. ఆదివారం కదా సో మెల్లగా నిద్ర లేచాను. పైగా రేపు పండుగ కదా సో అందుకే అందరు ఊరికి వెళ్లిపోయారు నేను ఒక్కడినే ఉన్నాను రూమ్ లో".

పూజ - "హా అవును. మా రూమ్ లో కూడా ఒక్కదానినే ఉన్నాను. ఏంటి మరి రేపు ప్లాన్స్ అని అడిగింది".

ఇంకా ఏమి అనుకోలేదు పూజ. చూద్దాం ఏంటి అనేది. సరే కానీ నువ్వెంటి ఏకం గా బ్లేడ్ ల ప్యాకెట్ తీసుకొని వెళ్తున్నావు? కొంపతీసి ఎవరికీ అయినా గుండు ప్రోగ్రాం పెట్టావా ఏంటి అని సరదాగా అన్నాను.

వెంటనే పూజ దానికి షాక్ అయినట్టు "హా నీకు ఎలా తెల్సు రవి" అని అడిగింది.

నాకు షాక్ కొట్టినట్టు అయ్యింది. "ఏంటి అని ఆశ్చర్యం తో అడిగాను.

"అంటే నేను పెట్టలేదు లే కానీ మా హాస్టల్ కింద పార్లర్ ఉంది కదా ఆవిడకి ఏవో గుండెలు గొరిగే పని వచ్చింది అంట. అయిపోతే తీసుకొని వెళదాం అని వచ్చాను".

"ఓహ్ అవునా. నేను ఇంకా నువ్వు గొరిగించుకుంటున్నావేమో అనుకున్నాను అని కన్ను కొట్టాను పూజ వంక చూసి. తను కొంటె గా ఒక చూపు చూసి చి నేనేందుకు గొరిగించుకుంటాను అని సిగ్గుతో తలదించుకుంది".

రవి - "అందులో సిగ్గు పడేది ఏముంది పూజ. జుట్టు ఏ కదా. గొరిగిస్తే మల్లి పెరిగిపోతుంది".

పూజ - "అదేదో వెంటనే పెరిగే లాగా చెప్తున్నావే నువ్వు. ఇంత పొడవు జడ పెరగాలంటే" అని తన వెనుక వేలాడుతున్న జడని ముందుకి తీసుకొని కుడి చెయ్యితో తడుముకుంటూ మినిమం ఒక మూడు సంవత్సరాలు పడుతుంది తెలుసా.

రవి - అది నిజమే లే కానీ గుండు లో ఉన్న ఉపయోగాలు నీకు తెలియదు లే అని కన్ను కొట్టాను.

పూజ ఏమి మాట్లాడకుండా సరే లే మరి నేను వెళ్తాను. బ్లేడ్ ల కోసం ఎదురు చూస్తూ ఉంటారు అక్కడ. లేట్ అయిపోతుంది అని బయలుదేరబోతుంది.

నాకేమో మనసులో అబ్బా అప్పుడే వెళ్ళిపోతుంది ఏంటి ఇది. ఇప్పుడే కదా గుండు టాపిక్ లో కి దించింది అని మనసులో బాధ అనిపించింది. వెంటనే ఏదో చెపుదాం అనుకోని కూడా వెంటనే మాట మార్చి "సరే పూజ. వెళ్ళు" అని పంపించేసాను.

నాకు అప్పటికే మూడ్ పీక్ లోకి వెళ్లిపోయింది. వెంటనే నా రూమ్ లోకి వెళ్లి బాత్రూం లోకి దూరి చిన్నోడి జ్యూస్ కార్పించేసాను. కాకపోతే బుర్ర లో నుండి ఆ ఆలోచన మాత్రం పోవడం లేదు అనుకో. ఎలా అయినా పూజ తో మాట్లాడడం అనుకోని మనసులో తాపత్రయం గా ఉంది కానీ ఏమి చేయాలో తెలియదు. ఆ ఆలోచనలతో మంచం మీద పది నిద్రలోకి జారుకున్నాను.

సడన్ గా నా ఫోన్ మ్రోగే సరికి కళ్ళు తెరవకుండానే ఫోన్ ని చెవి దెగ్గర పెట్టుకొని "హలో " అని అన్నాను.

అటు దరి నుండి ఒక స్వీట్ వాయిస్ "హలో రవి. ఏంటి నిద్రపోతున్నావా?"

నాకు ఒక్క సారి గా నిద్రమత్తు వదిలిపోయింది. అప్పుడు చూస్తే పూజ కాల్ చేసింది. నాకు షాక్ అయినంత పని అయ్యింది. ఇది కలేమో అని గట్టిగ గుచ్చుకున్నాను. "అబ్బా" అని అరిచాను. వెంటనే పూజ "హేయ్ ఏమైంది రవి ఆలా అరిచావు".

నాకేమి చెప్పాలో అర్ధం కాక "చూసుకోక గోడకి కాలు తగిలింది అందుకే అలా అరిచాను. సో చెప్పు కాల్ చేసావు?"

పూజ "ఏమి లేదు రవి బోర్ కొడుతోంది అని కాల్ చేశాను".

టైం చూస్తే రెండు అవ్వొస్తుంది "భోజనం అయ్యిందా పూజ నీది?"

పూజ - "ఇంకా లేదు రవి. ఆ పార్లర్ నుండి వచ్చి స్నానం చేసే సరికి ఇదోగో ఈ టైం అయ్యింది".

అప్పటి వరకు అసలు నాకు గుర్తు లేదు ఆ గుండు గురుంచి. పూజ మాటకి మళ్ళీ నాకు గుర్తుకు వచ్చేసింది. వెంటనే అడుగుదాం అనుకోని కూడా. అంత తొందర పడితే మొదటికే మోసం వస్తుంది అని అలోచించి "హయ్యో అవునా. మరి వెళ్లి తిను పూజ. మనం తర్వాత అయినా మాట్లాడుకోవచ్చు కదా".

పూజ - "అబ్బా నాకు తెల్సు లే. కాకపోతే నాకు ఈ హాస్టల్ లో తినే ఇంటరెస్ట్ అస్సలు లేదు. నాకు బాగా క్లోజ్ గా ఉండే ఫ్రెండ్స్ అందరూ ఇంటికి వెళ్లారు ఇక్కడ ఎవరు లేరు. అందుకే తినాలని కూడా లేదు. నీది అయ్యింది తినడం?"

నేను ఒక చిన్న నవ్వు నవ్వి "నీతో మాట్లాడక రూమ్ లోకి వచ్చి ఫ్రెష్ అయ్యి ఏదో ఆలోచించుకుంటూ అంతే నిద్ర లోకి జారుకున్నాను. ఇంకా తినడానికి ఎక్కడ కుదురుతుంది అని నా బొంద".

పూజ - "అబ్బో అంత ఆలోచన ఏంటో సార్ గారికి నిద్రలోకి మరీ జారుకున్నారు?"

రవి - "ఏమి లేదు లెండి మేడం గారు. ఏదో మా మగవాళ్ల ఆలోచనలు లే అవి అన్ని".

పూజ - "ఆహా.. చాలా ఉందే అని. రవి బయటకి వెళ్లి బిర్యానీ తిందామా?"

నాకు ఒక్క సారిగా లాటరి తగిలినట్టు అనిపించింది పూజ అలా అడిగే సరికి. హా వెళ్దాం పూజ. నేను మీ హాస్టల్ దెగ్గరికి వచ్చేనా లేక నువ్వే ఇటు వచేస్తావా?

పూజ - "నేనే మీ రూమ్ సైడ్ వస్తాను. నువ్వు కాస్త ఫేస్ వాష్ చేసుకొని వచ్చేసెయ్యి త్వరగా".

ఒక పది నిమిషాలలో నేను కిందకి వచ్చేసాను అప్పటికే పూజ కింద వెయిట్ చేస్తూ ఉంది. అలా వెళ్ళేసి బిర్యానీ తినేసి ఒక రెండు గంటలలో ఆ దెగ్గరలో ఉన్న పార్క్ కి చేరుకున్నాము. పూజ నే అడిగింది కాసేపు అలా పార్క్ లో కూర్చుందామా అని. ఏదో మాట్లాడుకుంటూ ఉండగా తనే మాటలలో మధ్యలో "వామ్మో ఇవ్వాళ పొద్దున్న మాత్రం ఎమన్నా నా అసలు అని?"

నాకు ఆ బ్లేడ్ లు మరియు గుండు సంగతి గుర్తు లేదు సో వెంటనే తనని "ఏమైంది ఏంటి పొద్దునే?"

పూజ - అదే రవి బ్లేడ్ లు తీసుకొని వెళ్ళాను కదా. దాని గురుంచే అనమాట. ఎంత పొడవు జడలు అనుకుంటున్నావు. వామ్మో నాకు అయితే మతి పోయింది అనుకో ఆ జుట్టుని చూసి.

నాకేమి అర్ధం కాక "ఓయ్ సరిగ్గా అర్ధం అయ్యే లాగా మొదటి నుండి చెప్పు పూజ ప్లీజ్".

పూజ కథ మొదలు పెట్టింది అసలు ఎం జరిగింది అనే దాని గురుంచి

"అదా మా హాస్టల్ కింద ఉండే బ్యూటీ పార్లర్ అక్క నాకు బాగా క్లోజ్ సో నేను రోజు ఖాళి సమయం లో ఆ పార్లర్ లోనే కూర్చుంటూ టైంపాస్ చేస్తూ ఉంటాను. అయితే నిన్న నైట్ మేము ఇద్దరమే ఉన్నాము మరియు హాలిడేస్ కదా సో ఎవరు బేరం కూడా లేరు. సరే అని అక్క మూసేద్దాం అనే సమయం లో ఎవరో ఇద్దరు అమ్మాయిలు వచ్చారు స్కూటీ మీద. లోపలకి వచ్చారు. అక్క అడిగింది - ఏమి కావాలి అని?"

అయితే అందులో ఒక అమ్మాయి - "ఇక్కడ షేవ్ కూడా చేస్తారా?" అని అడిగింది. దానికి అక్క "హా చేస్తాము. ఇన్నర్ పార్ట్శ్ షేవ్ ఆ లేక నేప్ షేవ్ ఆ". ఆ అమ్మాయి పక్కన ఉన్న అమ్మాయి వంక చూసి నవ్వుతూ "ఐ మీన్ హెడ్ షేవ్" అని సమాధానం చెప్పింది. యాక్టుల్ గా వాళ్ళ ఇద్దరు స్కార్ఫ్ లు కట్టుకొని ఉండడం వలన వాళ్ళ జుట్టు ఎంత ఉంది అనేది అర్ధం కాలేదు. అక్క దానికి సమాధానం చెప్పినట్టు "ఓహ్ ఎస్. ఎవరికీ చేయాలో చెప్తే చేసేస్తాను".

ఆ అమ్మాయి "నాట్ నౌ. మేము రేపు ఉదయాన్నే తొమ్మిది తర్వాత వస్తాము అప్పటికి రెడీ గా ఉంటే చాలు".

అక్క - "యెస్ ష్యుర్".

"మీట్ యు టుమారో బాయ్" అని చెప్పేసి ఇద్దరు వెళ్లిపోయారు.

You May Also Like

0 Comments