రెండున్నర గుండులు గొరిగిన దేవా

by - May 16, 2023

దేవా ఒక గ్రాడ్యుయేట్. మన అందరి లాగానే గుండు ప్రేమికుడు. దానికోసం అనే మంగలి పనిని ఎవరికీ తెలియకుండా నేర్చుకున్నాడు కానీ ఎవరికీ గుండు గొరిగే అవకాశమే రాలేదు. అలాంటి దేవా కి మూడు గుండు లు గొరిగే అవకాశం ఎలా వచ్చిందో తెల్సుకోవాలి అంటే ఈ కింద కథ చదవాల్సిందే.

ఒక రోజు దేవా కి బోర్ కొట్టి ఏమి చేయాలో అర్ధం కాక బోడి గుండులు చూసే ప్రదేశం ఎటు అయినా వెళదాం అనుకోని ఒక పేపర్ తీసుకొని మూడు చీటీలు తీసుకొని తిరుమల, విజయవాడ, శ్రీశైలం. చీటీల లో నుండి ఒకటి తీస్తే అందులో తిరుమల అని వచ్చింది. వావ్ అనుకోని తత్కాల్ లో టికెట్ లు బుక్ చేసుకొని తిరుమల ప్రయాణం మొదలు పెట్టాడు. 

హైదరాబాద్ లో ప్రయాణం మొదలు అయ్యింది. ఒక గంట పాటు ఎలాగో టైం పాస్ చేస్తూ ఉన్నాడు. ఈ లోపల పక్కన సీట్ లో ఉన్న ఆంటీ ఒక ఆవిడ బాబు ఈ బాగ్ కొంచెం పైన పెట్టావా ప్లీజ్? అని అడిగింది. నేను (దేవా) పైకి లేచే లోపల వాళ్ళ పెద్దమ్మాయి వచ్చి అమ్మ నేను ఉన్నాను కదా. వాళ్ళని అడగడం ఎందుకు? అని ఒక కోపం గా లుక్ ఇచ్చింది. నాకు ఏమి అర్ధం కాలేదు ఆ అమ్మాయికి ఎందుకు అంత కోపం ఉందొ అనేది. సరే లే మనకి ఎందుకు లే అని నేను కూర్చొని నా పని నేను చూసుకుంటూ ఉంటె ఆంటీ నాతో "బాబు ఏమి అనుకోకు బాబు. మా అమ్మాయికి కొంచెం కోపం ఎక్కువ అందుకే అరిచింది. మీరేమి అనుకోవద్దు." 

అయ్యో పర్లేదు ఆంటీ. నేనేమి అనుకోని అని చెప్పను. ఎక్కడ వరకు వెళ్తున్నారు ఆంటీ?

తిరుమల కి బాబు. నువ్వు ఎక్కడ వరకు?

"ఓ తిరుమల కె నా నేను కూడా తిరుమల కె ఆంటీ" 

"అవునా... ఏమి చేస్తూ ఉంటావు బాబు నువ్వు" అని అడుగుతుంది. అక్కడ నుండి అలా బాతాకానీ వేసుకుంటూ నైట్ డిన్నర్ చేసి పడుకున్నారు అందరు. ఆ తర్వాత రోజు పొద్దునే తిరుమల లో దిగేసి అక్కడే స్లీపర్ వెయిటింగ్ రూమ్స్ లో ఫ్రెష్ అవుదాం అనే వెళ్తాడు మన దేవా. అక్కడే ఆంటీ వాళ్ళని చూసి బ్రష్ చేసుకోడానికి పేస్ట్ మర్చిపోతే ఆంటీ ని అడిగి పేస్ట్ తీసుకొని కడుక్కొని రెడీ అవుతాడు. 

ఆంటీ - ఏంటి బాబు డైరెక్ట్ గా తిరుమలకా లేక కాణిపాకం ఆ?

కాణిపాకం తర్వాత వెళ్తాను ఆంటీ. తిరుమల కి వెళ్తాను మెట్లు ఎక్కుతూ అని చెప్తాడు. 

ఓ అవునా మేము ముందర కాణిపాకం వెళ్లి అక్కడ నుండి తిరుమల కి వస్తాం బాబు అని చెప్పేసి అక్కడ నుండి అందరు ఎవరి దారిన వాళ్ళు వెళ్ళిపోతారు. దేవా మెట్ల మార్గం ద్వారా వెళుతూ ఉంటె అనుకోకుండా ఒక వైఫ్ అండ్ హస్బెండ్ పరిచయం అవుతారు. 

వాళ్ళతో పాటే కొంద మీదకి ఎక్కి ఆ తర్వాత రెడీ అయిపోతాడు దేవా. 

అందులో ఉన్న వైఫ్ అండ్ హస్బెండ్ పేరు ప్రియా, రాజా. ప్రియా అందమైన ఆమె. నన్ను చూసి ఏంటి దేవా అప్పుడే దర్శనానికి రెడీ అయ్యావా?

అయ్యా లేదు ప్రియా గారు. తల నీలాలు సమర్పిద్దాం అని వెళ్తున్నాను.

ప్రియా - ఓ అలా అయితే దేవా కాస్త బోడి గుండు దేవా అవుతాడు అనమాట. బావుంది అంది దేవా గారు. కొంచెం ఆగితే మేము కూడా వస్తాము కదా మీతో పాటు.

ఆ మాటకి నాకు అప్పటి వరకు లేని మత్తు ఏదో ఆవహించినట్టు ఉంది. నోరు ఆగలేక వెంటనే "మీరు కూడా తల నీలాలు సమర్పిస్తారు ప్రియా గారు" అని అడిగాను. దానికి వెంటనే ఆమె తన జడ ని చేతుల్లోకి తీసుకొని ఆమ్మో దేవా గారు. నేనేం గుండు చేపించుకొను అంది. మా వారు గుండు చేపించుకుంటారు. నేనేమో మూడు పిడికిళ్లు ఇస్తాను అని చెప్తుంది. 

దేవా మత్తు కాస్త నిద్రమత్తు లాగ అయ్యింది. చ అని మనసులో అనుకోని రాజా గారు రాగానే అందరు కలిసి కల్యాణకట్ట కి వెళ్లి మొక్కులు తీర్చుకున్నారు. అయితే దేవా కి కొంచెం చిలిపిగా ఏదో చేద్దాం అని అనిపించి "ప్రియా గారు మీ వారి గుండు నున్నగా ఉందొ లేదో చుడండి" అని చెప్తాడు. ప్రియా వెంటనే చూసి అంత నున్నగా ఏమి గొరగలేదు అండి. మీ గుండు ఎలా ఉందొ చూద్దాం అని చెప్పి నా గుండు మీద చెయ్యి వేసి రుద్దింది.

నా మనసులో కొన్ని వేల బల్బులు వెలిగాయి అనుకో ఆ నిమిషం లో. ఎన్నో సార్లు గుండు గొరిగించాను కానీ ఆమె చేతి స్పర్శ మాత్రం ఎప్పుడు తగలలేదు.  

ఆ తర్వాత దర్శనం అంత అయిపోయింది రాత్రి రూమ్ కి వచ్చి పడుకున్నప్పుడు దేవా కి నిద్రనే పట్టలేదు. ఆమె స్పర్శ నే గుర్తొస్తుంది. సరే అని తల ఇటు పక్కకి తిరిగి పడుకుంటే ఆమె వైపు మీద ఉన్న భుజాలు కిందకి జుట్టు (మూడు పిడికిళ్లు ఇచ్చాక మిగిలిన జుట్టు) వీపు అంత పరచుకొని ఉంది. దానినే చూస్తూ అంతే నిద్రపోయాడు దేవా. ఆ తర్వాత రోజు కూడా ఆ వైఫ్ అండ్ హస్బెండ్ కొండ మీద ఉండే వేరే ప్లేసెస్ కి వెళ్లారు. వెళ్లేప్పుడు దేవా ని కూడా అడిగారు కానీ దేవా వచ్చిన మెయిన్ ఉద్దేశమే గుండు లు చూడడానికి. సరే అని మాధవ నిలయం అండి నడక దారిలో వచ్చే వాళ్లకి అక్కడే బస ఉంటుంది. అక్కడికి వెళ్ళాడు. వెళ్లి చూస్తే విపరీతమైన జనం. లైన్ లోకి వెళ్లి నుంచుందాం అనుకున్నాడు కానీ చూస్తే అక్కడే ఒక మూడు గంటలు పట్టే లాగా ఉంది అర్ధం అయ్యింది. సరే అని అక్కడ నుండి మెయిన్ కల్యాణకట్ట దెగ్గరికి వెళ్తే అక్కడ అయితే ఏకం గా ఏడూ గంటలు పడుతుంది అంట. 

ఒక్క నిమిషం దేవా కి అర్ధం కాలేదు. నేను చూస్తుంది దర్శనానికి లేక గుండులు గొరిగించడానికేనా అని?

సరే అని ఇంకా చేసేది ఏమి లేక తిరిగి రూమ్ కి వచ్చే సమయంలో ఎవరు వెనక నుండి పిలుస్తున్నారు. తీరా చూస్తూ మొన్న ట్రైన్ లో పరిచయం అయినా ఆంటీ. 

బాబు దేవా - సమయానికి కనిపించావు. దర్శనం అది అంత బాగా అయ్యిందా? గుండు లో బావున్నావు బాబు అని చెప్పింది.   

థాంక్ యు ఆంటీ. అవును మీరేంటి ఇప్పుడేనా కొండ పైకి వచ్చింది?

లేదు బాబు. పొద్దున్న అనగా వచ్చాము. (అప్పుడు టైం మూడు అవుతుంది మధ్యాహ్నం పూట).

అవునా అలా అయితే రూమ్ లు తీసుకొని ఉండి ఉంటారు గా?

"అయ్యో లేదు బాబు. ఇవ్వాళ ముక్కోటి ఏకాదశి అంట. (అప్పుడు దేవా కి అర్ధం అయ్యింది అందుకే అంత రష్ ఉంది అని)

దేవా వెంటనే అయ్యో అవునా... అలా అయితే నేను ఉంటున్న రూమ్ లో వైఫ్ అండ్ హస్బెండ్ ఉన్నారు. వాళ్ళతో ఒకసారి మాట్లాడి వాళ్లకి ఓ.కే అనుకుంటే నాతో పాటు వచేద్దురు గాని అని చెప్పి వెంటనే రాజా గారికి ఫోన్ చేసి ఇలా ఆంటీ గురుంచి చెప్తే "అయ్యో దానికి అడగాలా రాజా. రూమ్ కి తీసుకొని వెళ్ళు అని చెప్పి మేము కూడా ఒక అరగంట లో రూమ్ కి వచ్చేస్తాం అని చెప్పి ఫోన్ పెట్టేసారు. సరే అని అప్పుడు గుర్తొచ్చి మీ అమ్మాయి గారు ఎక్కడ ఉన్నారు అని అడిగితే అది మాధవ నిలయం దెగ్గర లాకర్ లు ఎమన్నా దొరుకుతాయేమో అని చూస్తుంది. ఇద్దరం అక్కడ నుండి మాధవ నిలయానికి వెళ్లి బాగ్స్ తీసుకొని రూమ్ కి వచ్చాము.

ఆంటీ మరియు ఆ అమ్మాయి ఇద్దరు రెడీ అవుతూ ఉన్నారు. ఆంటీ స్నానానికి వెళ్ళాక. ఆ అమ్మాయి నా వంక చూస్తూ "థాంక్ యు ఫర్ యువర్ హెల్ప్". 

మా నాన్న గారు అంత ప్లాన్ చేసే పంపించారు కాకపోతే ఇక్కడ ముక్కోటి ఏకాదశి వలన అదేమీ అవ్వలేదు. రికమండేషన్ లు ఏవి పంచెయ్యవు అని అందరు ఫోన్ లు కూడా ఎత్తడం మానేశారు.

అయ్యా అవునా అన్నాను.

అవును అండి. బై ది వే నా పేరు తను. మే ఐ నో యువర్ గుడ్ నేమ్ ప్లీజ్? అని చెప్పి తనని తానూ పరిచయం చేసుకొని నన్ను కూడా పరిచయం చేసుకుంది. అలా రెండు నిమిషాలు మాట్లాడుకుంటూ ఉన్నామో లేదో ఈ లోపల రాజా మరియు ప్రియా వచ్చారు. వాళ్లకి తను ని పరిచయం చేశాను. ఈ లోపల ఆంటీ కూడా వచ్చేసారు. అందరం అలా ఒక పది నిమిషాలు మాట్లాడుకున్నాక "ఆంటీ అందరితో - సరే బాబు మీ మొక్కులు తీర్చుకున్నారు కదా. మేము కల్యాణ కట్ట కి వెల్లేసి వస్తాం అని చెప్పారు"

నేను చెప్పే లోపలనే ప్రియా "అయ్యో వద్దు ఆంటీ. దారుణం గా ఉంది అంట అక్కడ. దర్శనానికి ఎంత టైం పడుతుందో అంత టైం కల్యాణకట్ట లో కూడా పడుతుంది అంట. దానికంటే మీరు ఇచ్చే మూడు కత్తెర్లు ఏవో ఇక్కడ చేసేసి దర్శనానికి వెళ్లడం బెటర్ అని చెప్పింది. 

ఆంటీ - అయ్యో అవునా. అంటే కత్తెర్లు కాదు అమ్మ. నాకు గుండు మొక్కు ఉంది. అది తీర్చుకుందాం అనే వచ్చాను ఇక్కడకి. ఇప్పుడు అప్పుడే తీరే లాగా లేదే నా మొక్కు. ఎప్పుడో ఆరు సంవత్సరాల క్రితం తీర్చాల్సిన మొక్కు తీర్చుకుందాం అనుకుంటే ఇప్పుడు కూడా అది అయ్యే లాగా కనిపించడం లేదే అని అనింది. 

ప్రియా - అలా ఎం ఉండదు లెండి ఆంటీ. ఎవరన్నా మంగళిని రూమ్ కి పిలిచే ప్రోగ్రాం ఎమన్నా పెడదాం అని అంటుంది.

వెంటనే రాజా మరియు నేను ఒక్క సరే - అక్కడ గొరిగేవాళ్ళకి కరువు అయ్యే కదా అంత టైం పడుతుంది అనే సరికి నిజమే కదా అని ప్రియా మరియు ఆంటీ ఆలోచనలో పడ్డారు. తను మాత్రం హాయిగా ఇయర్ ఫోన్స్ పెట్టుకొని పాటలు వింటూ లైట్ గా తడిగా ఉన్న జుట్టు ని వేళ్ళతో మెలి తిప్పుకుంటూ ఉంది. 

ఆంటీ కి ఏమో ఏదో తెలియని భయం ఒకటి అనిపించింది. వెంటనే నా వంక చూసి "అవును దేవా నువ్వు మంగలోడివి అన్నావు కదా. ఆ మొక్కు ఏదో నువ్వే తీర్చేసి నాకు ఇందులో కూడా సాయం చేయరాదు అని అనింది".

[ఇదేంటి దేవా మంగళోడు ఎందుకు అయ్యాడు అనే కదా మీ డౌట్. కొంచెం వెనక్కి వెళ్తే ఆంటీ దేవా ని ఏమి చేస్తావు అని అడిగినప్పుడు మంగలి పని అని చెప్పాడు. అందుకే అలా అనింది... సింక్ లేకుండా రాసాను అని అనుకోకండి రా బాబు...] 

దేవా గాడి తెలివితేటలకు వాడికే ముచ్చటేసి వాడి గుండు ని రుద్దుకొని మనసులో ఆంటీ అలా అడిగినందుకు ఎగిరి గంతులేసినంత పని చేసాడు.

మీకు ఇంకా డౌట్ ఉంది అని నాకు అర్ధం అయ్యింది. దేవా గాడు ఎందుకు మంగలి అని చెప్పాడు అనే కదా. అసలు అయితే వాడికి అలా చెప్పే ధైర్యం లేదు కానీ ఈ ట్రిప్ అనుకున్నప్పుడు వాడు లైఫ్ లో మనం ఎప్పుడు ట్రై చెయ్యనివి ట్రై చెయ్యాలి అని అనుకున్నాడు. అనుకున్నాక అడిగిన మొదటి ప్రశ్న ఏమి చేస్తూ ఉంటావు అని. అప్పుడే ఫేస్బుక్ లో మన వీడియోలు చూస్తున్న దేవా కి సరదాగా మంగలి అని చెప్పేసాడు. అంతే అండి బాబు. మళ్ళీ ఇందులో కూడా ఎదవ డౌట్ లు అడకకుండా తర్వాత ఏమి చేస్తాడు అనేది హాయిగా చదుడుకోండి ప్లీజ్. 

అడగడం అయితే అడిగారు కానీ మరి మంగలి కత్తి లేదు కదా. ఎలా అని పెద్ద డౌట్ దేవా కి వచ్చింది. వెంటనే తను వచ్చి డాడీ ఒక మంగలి అంకుల్ నెంబర్ ఇచ్చారు. ఆయనని అడిగి నేను ఏదో ఒకటి చెప్పి తీసుకుంటాను అని అనింది. తను లాంటి అందగత్తె ఏంటి అలా మంగలి కత్తి ని అడుగుతాను అనడం ఏంటి అని ఒక్క సరిగా కరెంటు షాక్ కొట్టిన కాకి లాగా అయిపోయాడు.

బయటకి వెళ్ళింది కాల్ చెయ్యడానికి నేను కూడా తను వెనక నే వెళ్ళాను. కానీ ఆయన ఫోన్ లిఫ్ట్ చేయలేదు. అక్కడే ఉండి మళ్ళీ ప్రయత్నించింది. దేవా వంక చూసి "ఆయన ఫోన్ లిఫ్ట్ చేయడం లేదు అండి అని చెప్పింది.

దేవా ప్రాణం ఉసురు మంది ఒక్క సారె. ఇదేంటయ్యా ఇది... నోటి కాడికి వచ్చిన కుడు నోట్లోకి పోడం లేదే అని కొంచెం దిగాలు గా మొహం పెట్టి ఏదో ఆలోచిస్తూ ఉంటె.

తను నే తన అంతటా మాట కలిపి "మా అమ్మ కి ఈ మొక్కు తీరుద్దాం అనే ఇక్కడకి ఇప్పుడు నాకు కుదరకపోయిన కూడా వచ్చాము దేవా. ఆవిడ రోజు మొక్కు తీరలేదు అనే ఆలోచనతోనే రాత్రి పూట కూడా కలవరిస్తుంది. అందుకే ఇంకా ఆ అంకుల్ దెగ్గర నుండి మంగలి కత్తి తీసుకొని గొరిగిద్దాం అని డిసైడ్ అయ్యి ఆయనకీ ఫోన్ చేస్తే ఆయన లిఫ్ట్ చేయడం లేదు ఇప్పుడు". 

పర్లేదు లెండి తను. మీరేం చేస్తారు. ఆ వెంకన్న ఏదో ఒకటి చేస్తాడు లెండి. చూద్దాం అని చెప్పి ఇద్దరు లోపలకి వెళ్లి కాసేపు మాట్లాడుకుంటే ఉంటే ఒక అరగంట తర్వాత ఆ అంకుల్ ఫోన్ చేసాడు తను కి. ఆయన అప్పుడే కల్యాణకట్ట లో డ్యూటీ దిగేసాడు అంట. రూమ్ కె వచ్చి ఆంటీ కి గుండు గొరిగేసి వెళ్తాను అని చెప్పాడు. తను మరియు ఆంటీ మొహాలు వెలిగిపోతున్నాయి. ఫాపం దేవా గాడు పిచ్చోడి లాగా మొకం పెట్టాడు. 

ఆంటీ వచ్చి పోనిలే దేవా ఆ వెంకన్న నిన్ను ఇబ్బంది పెట్టడం ఇష్టం లేదు అనుకుంట అందుకే ఆ మంగలి అతనిని ఇక్కడకి పంపిస్తున్నాడు అని చెప్పి పుండు మీద పెనాయిల్ పోసింది.

ఒక్క పావు గంట లో అంకుల్ రూమ్ దెగ్గరికి వచ్చాడు. వచ్చి ఆంటీ కి నున్నగా గొరుగుతున్న టైం లోనే ఏదో ఫోన్ కాల్ వచ్చింది. విసుగ్గా "ఈ ముక్కోటి ఏకాదశి వచ్చిందే చాలు... మమ్మల్ని చంపుకుతింటారు. కొత్త మంగళోల్లోని తీసుకోమని చెప్పిన కూడా కమిటీ వాళ్ళు వినలేదు. ఇప్పుడేమో నా డ్యూటీ అయిపోయింది కానీ మళ్ళీ వెనక్కి రమ్మంటున్నారు అని అనుకుంటూ ఆంటీ గుండు బర బర మని గీకేసాడు. అర్జెంటు గా వాష్రూమ్ వాడుకొని అక్కడ నుండి ఆంటీ దెగ్గర డబ్బులు కూడా తీసుకోకుండానే వెళ్ళిపోయాడు. 

ఆంటీ లేచి వెంట్రుకలు మొత్తం దులిపేసి కింద పడిన రెండు కుప్పలని ఒక కవర్ లో ఎత్తుదాం అని కవర్ కోసం వెళ్తే తను వాళ్ళ అమ్మ తల ని రుద్దుతూ "అమ్మ ఆ అంకుల్ తొందరలో నీకు గుండు నున్నగానే గొరగలేదే అని అనింది".

ఆంటీ ఏమో - గొరగకపోతే పోనిలే లేవే నా మొక్కు అయితే తీరింది. నా మనసుకి ప్రశాంతత వచ్చింది అనుకో ఇప్పుడు. 

ఆంటీ కవర్ తను ఇచ్చి బాత్ రూమ్ లోకి వెళ్లి హాట్ వాటర్ కార్చుకొని వస్తాను అని చెప్తుంది. తను వాళ్ళ అమ్మ మొదటి కుప్పని కవర్ లో వేద్దాం అని తీయగానే అంకుల్ ది అస్త్ర మరియు పక్కనే బ్లేడ్ పాకెట్ ఉంది. వెంటనే తను పెద్దగా అమ్మ ఇలా వచ్చి కూర్చో. దేవా ఈ మంగలి కత్తి తో మా అమ్మ గుండు ని మీ గుండు లాగా నున్నగా చేసేయ్యవా ప్లీజ్. ఇలా గరుకు గరుకు గా ఉంటె బాగోలేదు అని చెప్పింది.  

దేవా వెంటనే అక్కడ కూర్చోడం అప్పుడే గొరిగిన ఆంటీ తల ని మెల్లగా తన చేతులతో తిప్పుకుంటూ ఏదో బాగా ప్రాక్టీస్ ఉన్న మంగలోడి లాగా నున్నగా గొరిగేసాడు. తను వాళ్ళ అమ్మ గుండు ని రుద్ది సూపర్ చేసావు దేవా. ఇప్పుడు నున్నగా మరియు నిగ నిగ లాడుతుంది అని చెప్పి స్నానానికి పంపించింది. 

ఆంటీ లోపలకి వెళ్ళగానే తను దేవా ముందర కూర్చొని గుండు గొరగమని అడుగుతుంది. దేవా కి ఊపిరి ఆడడం లేదు. అలా ఉండగానే దేవా అని ఒక చిన్న అరుపు. ఎవరా అని చూస్తే ప్రియా . దేవా లేచి చేతులు కడుక్కొని రా పో ఆంటీ గుండు చేసావు కదా అని చెప్పింది. అప్పుడు అర్ధం అయ్యింది మనోడికి తను వాడి ముందర కూర్చోలేదు అని.

కానీ మొదటి గుండు అనుభవం కనుక దేవా మంచిగా నున్నగా గొరిగేసాడు ఇంకా ఆ ఊహ ప్రపంచం లో ఉన్నాడు. ఆ రోజు సాయంత్రం దర్శనానికి వెళ్లారు ఆంటీ మరియు తను. తర్వాత రోజు పొద్దునే ఆంటీ లేచి కళ్ళు తుడుచుకొని తను లేపుదాం అని పక్కకి తిరిగేసరికి ఆంటీ ఒక్క సారిగా షాక్ అయ్యి అరిచింది. ఆ అరుపుకి పక్కన గదిలో ఉన్న రాజా మరియు ప్రియా పరిగెత్తు కుంటూ వచ్చారు అలానే నేను కూడా ఉలిక్కి పది లేచి వచ్చాను. ఏంటా అని చూస్తే తను నున్నటి బోడి గుండు లో ఉంది. ఆంటీ కి ఏమి అర్ధం కాక... "ఒసేయ్ నువ్వెంటి బోడి గుండులో ఉన్నావు అని తను ని అడుగుతుంది. అప్పుడే నిద్రమత్తు లో ఉన్న తను ఆవలించుకుంటూ పిచ్చి కల ఎమన్నా కన్నవా అమ్మ. నువ్వు గుండు చేపించుకుంటే నేనేందుకు గుండు లో ఉంటాను అని అంటుంది. అంటూనే తల మీద చేతులు పెట్టుకొని జుట్టుని కొప్పులాగా పెట్టుకుందాం అని చూస్తే నున్నటి బోడి గుండు తగులుతుంది. అప్పుడు అర్ధం అవుతుంది తను కి అమ్మ చెప్పింది నిజమే అని. సరే అని నా వంక చూస్తూ ప్రియా వంక చూస్ రాజా గారు కూడా ఒక్క సారిగా షాక్ అయ్యి "ఒసేయ్ నువ్వెంటే తను లాగా నున్నటి బోడి గుండు లో ఉన్నావు అని అడుగుతూటాడు..." ప్రియా మరియు తను ఇద్దరు సిగ్గుపడుకుంటూ తలలు కిందకి దించుకుంటే తను వాళ్ళ అమ్మ రాజా గారు మాత్రం ఆశ్చర్యం తో ఉంటారు. నేను మాత్రం ఆనందం తో ఒక గర్వపు చూపు చూస్తూ ఉన్నాను. 

అసలు ఏమైందా అనేదే కదా మీ ప్రశ్న... ఇంతకీ ఏమి అయ్యింది అంటే. ఆ రోజు సాయంత్రం  దర్శనానికి వెళ్లిన తను మరియు ఆంటీ వాళ్ళు వచ్చేసరికి పన్నెండు దాటింది. డోర్ కొట్టినప్పుడు నేనే డోర్ తీసాను. తను ముందర వెళ్లి నైట్ డ్రెస్ మార్చుకొని ఫోన్ పట్టుకొని బాల్కనీ లోకి వెళ్ళింది.  ఆంటీ లోపలకి వెళ్లి చీర లో నుండి నైటీ మార్చుకొని మెల్లగా కునుకు వేసింది. నేను నిద్రపోదాం అనుకోని ఎంత ప్రయత్నించినా నిద్ర మాత్రం పట్టడం లేదు. ఇంకేమి చెయ్యాలో అర్ధం కాక మెల్లగా బాల్కనీ లోకి వెళ్ళాను. అక్కడే కూర్చొని పాటలు వింటున్న తను ని చూసాను. తను నన్ను చూసి ఏంటి దేవా నిద్ర రావడం లేదా?

మాంచి నిద్ర లో ఉండగా మీరు డోర్ కొట్టారు. లేచేసాను కదా ఇంకా నిద్ర పట్టడం లేదు.

తను "అయ్యో సారీ దేవా"

అయ్యో దీనికి సారీ ఎందుకు అండి. పర్లేదు మెల్లగా నేను పడుకుంటాను లెండి. అని ఒక పావు గంట మాట్లాడుకుంటూ ఉండగా తను దేవా తో "దేవా నేను గుండు లో ఎలా ఉంటాను?" అని అడిగింది.

దేవా కి నోట్లో వెలక్కాయ మరియు పాయసం రెండు కలిపి పడ్డట్టు అనిపించింది. దేవా వెంటనే మీకేంటి అండి అందగత్తె. ఎలా ఉన్న బానే ఉంటారు అని అంటాడు. తను ఫోన్ ఓపెన్ చేసి ఏదో చాట్ ఓపెన్ చేసి "ఈ పిక్ చూసి చెప్పు" అని అంటుంది. ఆ పిక్ ఎవరిదా అని అనుకుంటున్నారా మన తను దే అండి. అందులో నున్నటి బోడి గుండు లో ఉంది. దేవా కి ఒక్క నిమిషం ఏమి అర్ధం కాలేదు. తను జడ లాగా వేసుకొని ఉంది తన జుట్టు ని. ఒక్క సారిగా దేవా కి షాక్ అయ్యే లాగా ఆ జడ ని పైకి ఎత్తి విగ్ తీసేసింది. నున్నటి బోడి గుండు తల తల మెరిసిపోతుంది. దేవా కి మైండ్ బ్లాక్ అయ్యింది. అదేంటి ఇది జుట్టు కాదా? విగ్ ఆ? అని అనుకుంటూ ఉన్నాడు.

ఈ లోపల దేవా దేవా? అంటూ తను పిలిచింది. తన ఫోన్ లో పిక్ ని చూసావా అని అడిగింది. అప్పుడు అర్ధం అయ్యింది మనోడు ట్రాన్స్ లోకి వెళ్ళాడు అని. 

సూపర్ ఉన్నావు తను. జుట్టు లో కంటే గుండు లోనే బావున్నావు తను అని దేవా చెప్తాడు. అప్పుడు తను చెప్పడం మొదలు పెట్టింది "విషయం ఏంటి అంటే దేవా... ఈ పిక్ ఫోటోషాప్ చేసింది. నా బాయ్ ఫ్రెండ్ చేసి పంపించాడు. నేను నా బాయ్ ఫ్రెండ్ తొమ్మిది సంవత్సరాల నుండి ప్రేమించుకుంటున్నాం. అయితే మధ్యలో మాకు చాలా గొడవలు అయ్యాయి ఆ గొడవల్లో ఒక రోజు నాకు వచ్చిన కోపానికి నేను తనని తిట్టేసే సరికి తను కోపం మరియు బాధతో బండి నడుపుకుంటూ వెళ్లి దేనికో గుద్దేసాడు. అసలు బ్రతుకుతాడా బ్రతకడం అన్న సిట్యుయేషన్ లో నా మనసులో వాడు కనుక బ్రతికి మా ప్రేమ ఇంకా అలానే ఉంటె మాత్రం తిరుమల లో నా సగం జుట్టు ఇస్తాను అని మొక్కుకున్నాను. 

దేవా కి ఒక్క నిమిషం అర్ధం కాక. నేను వినింది సగం జుట్టు ఎహ్ కదా అని తను ని అడిగాడు. హా అవును దేవా సగం జుట్టు ఎహ్. మరి సగం జుట్టు కి గుండు ఫోటో ఎందుకు చూపిస్తున్నారు అని అడిగాను తను ని. తను దానికి తిరుమల ప్రయాణం వరకు సగం జుట్టు ఇద్దాం అని అనుకున్నాను దేవా కాకపోతే మా అమ్మ ని చూసాక మొక్కుకునేది ఏదో మనస్పూర్తి గా మొక్కుకొని తీర్చేది ఏదో మొత్తం తీర్చేస్తే మంచిది అనిపించింది. అందుకే నా బాయ్ ఫ్రెండ్ కి మా అమ్మ బోడి గుండు పిక్ పంపిస్తే నువ్వు కూడా చేపిస్తున్నావా అని అడిగాడు. అప్పటికే ఆలోచన ఉండే సరికి వాడినే అడిగాను చేపించేనా అని? నీ ఇష్టం బంగారం అని అన్నాడు. కాకపోతే నా మనసు గురుంచి వాడికి తెల్సు కాబట్టి నేను ఎలా ఉంటానో అనే ఆలోచన నాకు ఉంటుంది అని అలోచించి నేను దర్శనం నుండి వచ్చే సరికి ఈ గుండు పిక్ ఎడిట్ చేసి పంపించాడు. నన్ను నేను చూసుకోగానే నాకు నేను నచ్చాను కానీ గుండు లో ఎలా ఉంటాను అనేది ఎదుటి వాళ్లకి తెలుస్తుంది కదా అందుకే నిన్ను అడిగాను. 

దేవా కి "వావ్ ఎక్స్పీరియన్స్ అది అంతా ఒక అమ్మాయి నోట్లో నుండి వినడం. అంత అందమయిన మరియు పొడవాటి జుట్టు ఉన్న అమ్మాయి గుండు చేపించుకుంటాను అని తనకే చెప్పడం చాలా ఆశ్చర్యం అనిపించింది. దేవా కి మనసులో తననే అడుగుతుందేమో అని ఉద్దేశం లో ఉన్నాడు పాపం పిచ్చోడు. ఈ లోపల తను దేవా తో "రేపు పొద్దునే కొంచెం లేట్ అయినా పర్లేదు దేవా కల్యాణకట్ట కి వెళ్లి మొత్తం జుట్టు ఇచ్చేసి నున్నగా గొరిగించుకొని రావాలి దేవా అని చెప్పింది. పాపం నిజం గానే మనోడికి ఏమి చెప్పాలో అర్ధం కాలేదు. అడుగుదామా అనుకుంటే వీడి ఎదవ మొహమాటానికి అడగనుకూడా అడగలేదు. ఇంక ఏమి చెయ్యాలో అర్ధం కాక సరే తను అలానే చెయ్యి అని చెప్తాడు.

తను ఏదో చెప్పబోతు ఉంటె అక్కడ నుండి లేచి వెళ్ళిపోదాం అనుకున్న దేవా కి వెనుక నుండి ఏదో వాయిస్ వినిపిస్తుంది. మంచి డెసిషన్ తీసుకున్నావు తను. కాకపోతే ఇలాంటి డెసిషన్స్ వెంటనే చేసెయ్యాలి లేట్ చేస్తే రేపు పొద్దున్నకి మనసు మారిపోతుందేమో అని అంటుంది ప్రియా. నేను తను ఇద్దరం షాక్ అయ్యాం ఇదేంటి అని. ప్రియా వెనుక నుండి మొత్తం వినేసి అలా అనింది. సరే అని ముగ్గురం లేచి మెల్లగా అక్కడ నుండి ఆ కాటేజీ కి దెగ్గరలో ఉన్న కల్యాణకట్ట కి వెళ్ళాము. పన్నెండు దాటింది కదా జనాలు ఉండరేమో అనుకుంటే. అక్కడ లైన్ లో నుంచుంటే ఇంకొక రెండు గంటలు పడుతుంది అంట. అక్కడ నుండి సరే అని చెప్పి మాధవ నిలయం వైపు నడుచుకుంటూ వెళ్తూ ఉంటె తను కి ఫోన్ వచ్చింది. రెండు నిమిషాల్లో పెట్టేసి వచ్చి "అవును దేవా నీకు గుండు గొరగడం వచ్చు కదా. అదేదో నువ్వు చేసేయొచ్చు కదా. అంత సేపు లైన్ లో నుంచొని గరుకు గరుకు గా గుండు చేపించుకునే బదులు" అని అంటుంది. ఆ మాట వినగానే దేవా చెవులో తేనే పోసినట్టు అనిపిస్తుంది.

నీ ఇష్టం తను. నీకు ఓకే అంటే నాకు ఓకే. అని అంటాడు. ప్రియా కూడా ఈ ఐడియా బానే ఉంది తను. తను సిగ్గుపడుతూ నాది కాదు ఈ ఐడియా. నా బాయ్ ఫ్రెండ్ ది అని చెప్తుంది. ముగ్గురం కలిసి రూమ్ కి వెళ్ళాము. నేను ఆంటీ ని నిద్ర లేపేనా అని అడిగాను తను ని. హే వద్దు దేవా. అమ్మ కి కూడా సర్ప్రైజ్ ఇది. అందుకే అమ్మ గదికి డోర్ గడియ పెట్టాను. ఆల్రెడీ అమ్మ బాగా అలసిపోయింది ఇంక లేవనే లేవదు. మనం ఈ మూలాన చేసుకుందాం అని చెప్తుంది.

నేను బాత్రూం లోకి వెళ్లి నీళ్లు తీసుకొని వచ్చే లోపల తను మంగలి అంకుల్ ది మంగలి కత్తి మరియు బ్లేడ్ పాకెట్ లు కింద పెట్టేసింది. దేవా కింద బాస పట్టీలు వేసుకొని కూర్చున్నాడు. జడ తో అంతే కూర్చుంది మన తను. దేవా మెల్లగా తన జడ ని ముందుకు వేసుకొని ముని వేళ్ళతో జడ చివరన ఉన్న రబ్బర్ బ్యాండ్ ని తీసి పక్కన పడేసాడు దాని అవసరం ఒక సంవత్సరం వరకు ఉండదు అని. జుట్టు ని రెండు భాగాలు గా చేసి మొత్తం ముందరకి వేసాడు. మనోడికి రాపుంజల్ దిష గుండు వీడియో గుర్తుంది. వెంటనే జుట్టు ని రెండు భాగాలూ గా చేసి రెండు ముడులు లాగా వేసి పక్కన పడేసిన బ్యాండ్ ని మాత్రం రెండు ముడులకి కలిపి కట్టేసాడు. 

మనోడు మంగలి కత్తిని చేతిలోకి తీసుకొని బ్లేడ్ మార్చి తలని కిందకి వంచి తల మీద పెడదాం అనుకునే లోపల ఆగు దేవా. అని అంటుంది తను. 

ఏంటా అని దేవా ఆశ్చర్యం గా ఆగుతాడు. కొంప తీసి ఇది ఎమన్నా ఆపేయమంటుందా ఏంది అని అనుకుంటాడు. కానీ తన ఫోన్ తీసుకొని అది మొత్తం రికార్డు చెయ్యమని ప్రియా చేతిలో పెట్టి తల వంచుకొని దేవా ముందర కూర్చుంటుంది తను.

దిషా కి ఎలా అయితే ఆమె గుండు చేసిందో అలానే మొదలు పెట్టాడు మన దేవా గాడు. గోవింద గోవింద అని అనుకుంటూ కూర్చుంది తను (వాళ్ళ అమ్మ అన్నట్టే). అలా గొరుగుతూ గొరుగుతూ మనోడు ఆనంద డోలికల్లో తేలాడుతున్నాడు.  అయిదు నిమిషాల్లో ముందర భాగం లో ఉన్న జుట్టు ని మొత్తం గొరిగేసాడు మన దేవా గాడు. ఆ భాగం మొత్తం నున్నగా అయ్యిందో లేదో అని చెక్ చేసుకుంటూ నున్నగా లేకపోతే అప్పుడే నున్నగా గొరిగేసుకుంటూ ఉన్నాడు. 

దేవా బ్లేడ్ మారుద్దాం అని ఆపేయగానే వెంటనే తను తన రెండు చేతులు తల మీద పెట్టుకొని "దేవా భలే నున్నగా గీస్తున్నావు... ఆమ్మో పొద్దునే అంకుల్ అయితే ఈ పాటికి గొరిగేసి వెళ్లిపోయే వాడు కూడా అని చెప్పింది". దేవా కి చాలా ఆనందం అనిపించింది ఆ కంప్లిమెంట్ వినగానే. పిలకలు రెండు ముడులు వేశావు కదా అందుకే ఇంక కింద పడలేదు అనుకుంట దేవా లేకపోతె అమ్మ వి పడినట్టు పడేవే అని అనింది. 

వెనక్కి తిరిగి కూర్చో తను అని చెప్పాను. మెల్లగా లేచి వెనక్కి తిరిగి కూర్చుంది. ఇప్పటి వరకు వెనుక నుండే తీసిన వీడియో ఇప్పుడు మొహం కనపడే లాగా తీస్తుంది ప్రియా. ఆ రెండు ముడులు వెనక్కి వేలాడుతుంటే తను కి తన జుట్టు బరువు అర్ధం అవుతుంది. అయిదు నిమిషాల్లో మొత్తం జుట్టు ని నున్నగా గొరిగేసాడు మన దేవా గాడు. అన్నటికంటే తను మరియు దేవా కి నచ్చిన ది ఏంటి అంటే - మెడ మీద గొరగడం. అక్కడ గొరుగుతుంటే తను కి ఏమో చక్కిలి గిలి పెడుతుంది. దేవా కి ఏమో ఏదో స్వర్గం లో తేలినట్టు అనిపిస్తుంది. అలా తను కి నున్నటి గుండు గొరిగేసి ఒక సరి రుద్దుతూ చూసాడు దేవా. తను వెంటనే లేచి పరిగెత్తు కుంటూ వెళ్లి అద్దం లో తనని తానూ చూసుకొని తెగ మురిసిపోయింది. దేవా కూడా అక్కడ నుండి లేచి మెల్లగా బాల్కనీ లోకి వెళ్లి ప్రకృతితో పాటు అప్పటి వరకు జరిగిన దానిని ఆస్వాదిస్తూ ఉన్నాడు. ప్రియా ఫోన్ పక్కన పెట్టేసి వాళ్ళ రూమ్ లోకి వెళ్ళింది. తను స్నానానికి వెళ్ళింది. తను స్నానం చేసి వచ్చే సరికి దేవా బాల్కనీ లోనే ఉన్నాడు, ప్రియా రూమ్ లోనే ఉంది. టవల్ ఆరేసి దేవా ని వచ్చి పడుకోమందాం అని చెప్పి లోపలకి వెళ్ళగానే అక్కడ తన జడల ముడులతో పాటు వెంట్రుకల కుప్ప ఒకటి ఉంది. తను కి అర్ధం కాక దేవా ని పిలిచింది లోపలకి. అప్పుడే దేవా లోపలకి వచ్చాడు, ప్రియా కూడా రూమ్ లో నుండి వచ్చింది. ప్రియా ని చూసి తను షాక్ అయ్యింది.

తను ప్రియా గుండు మీద చెయ్యి వేసి ప్రియా ఏంటి ఇందాకటి వరకు నల్లటి జుట్టు తో ఉన్న నీ తల ఇప్పుడు నా గుండు లాగా నున్నగా తల తల మెరిసిపోతుంది అని అడుగుతుంది.

దానికి నవ్వుతు "నీ ముడులకి నా జుట్టు కుప్ప తోడు అయ్యింది సుమీ అని చెప్పింది. 

తను - అది అర్ధం అయ్యింది ప్రియా కాకపోతే నువ్వెందుకు గుండు గొరిగించావు అని. 

అసలు ఏమి జరిగిందా అని ఆలోచిస్తున్నారా... అయితే మీకు ఒక రి-క్యాప్ వెయ్యాల్సిందే. తను బాత్ రూమ్ లోకి తన ఫోన్ పట్టుకొని వెళ్లి తన బాయ్ ఫ్రెండ్ తో మాట్లాడి ఆ తర్వాత గుండు మీద నీళ్లు పోసుకొని వచ్చే సరికి నార్మల్ గా జుట్టు ఉన్నప్పుడు తల స్నానం చేసి టైం కంటే ఎక్కువ టైం పట్టింది. ఈ లోపల దేవా గాడు బయటకి వెళ్లి ఆ ట్రాన్స్ లో ఉన్నప్పుడు ప్రియా దేవా దెగ్గరికి వెళ్లి - నువ్వు మంచి నేర్పరివేనోయ్ మంగలి దేవా అని పొగిడింది. దేవా మాంచి హై లో ఉన్నప్పుడే దేవా నాకు కూడా నున్నగా గుండు గోరుకుతావా అని అడుగుతుంది. దేవా కి ఇంకొక షాక్ మరియు సర్ప్రైజ్ ప్రియా అలా అడగడం. 

దేవా కొంచెం డౌట్ గానే - మీకు ఎమన్నా మొక్కు ఉందా ప్రియా అని అడుగుతాడు.

ప్రియా కొంచెం తటపటాయిస్తూనే - మొక్కు లాంటిది ఏమి లేదు దేవా. నాది చూసావు కదా చాలా ఒత్తు అయిన జుట్టు. నాకు దీనిని మైంటైన్ చేయడం చాలా కష్టం అనిపిస్తుంది దేవా చాలా రోజుల నుండి. ఆఫీస్ లో ప్రెషర్, ఇంట్లో కూడా ఆయనకీ చేసిపెట్టాలి అన్న, రెడీ అవ్వాలి అన్న చాలా టైం టేకింగ్ ఈ జుట్టు తో. అసలు తిరుమల లో మూడు పిడికిళ్లు మొక్కు లేదు దేవా. తిరుమల వెళ్తున్న అంటే నా ఆఫీస్ కొలీగ్ అనింది కత్తెరలా లేక పిడికిల్లా అని. అప్పుడు ఆవిడని అడిగి తెల్సుకొని ఇంక కొంచెం అయిన భారం తగ్గుతుంది కదా అని అలా కత్తెరించేయించుకున్న. గుండు అనే ధైర్యం కానీ ఆలోచన కానీ నాకు అసలు లేదు. ఎప్పుడైతే అంత పొడవు జుట్టు ఉన్న తను గుండు చేపిస్తుంది అంటే మనది ఏముంది ఇప్పుడు పొట్టి జుట్టు అయిపోయింది కదా. గుండు చేపించినా పెద్ద ఫరక్ ఏమి పడదు అని ఆలోచించుకొని నిన్ను అడుగుతున్నా. పైగా ఇక్కడ గుండు అన్న కూడా ఎవరు ఏమి మాట్లాడారు. అదే ఒక వేల హైదరాబాద్ వెళ్ళాక నేను చేపించుకుందాం అనుకుంటే అది అవ్వనే అవ్వదు అని చెప్పింది.

నేను వెంటనే రాజా గారు మరి ఏమి అనరా అని అడిగాను.

ఆయనకీ అంత పట్టింపు ఏమి ఉండదు దేవా. నేను అంత చచ్చేంత ఇష్టం. సో ఆయనని ఒప్పించడం పెద్ద విషయం ఏమి కాదు. నన్ను నేను కన్విన్స్ చేసుకోడానికి టైం పట్టింది. తను గుండు అన్న వెంటనే ఎందుకు వెల్దామా అన్నాను అంటే ఒక వేళ కుదిరితే నేను కూడా ఇచ్చేసి నున్నగా గొరిగించేద్దాం అనే ఉద్దేశం తోనే. అక్కడ గొర్రె లాగా గొరిగించుకునే కంటే నీ చేత మెత్తగా హాయిగా గొరిగించుకోడం బెటర్ దేవా అని అంటుంది.  

ఆ మాటలకి దేవా కి ఇంకొక స్వర్గం లో ఉన్నట్టు అనిపించింది. సరే ప్రియా నీ ఇష్టం అని చెప్పి లోపలకి వెళ్ళాడు. ప్రియా తో ఇలా అన్నాడు. మొక్కు అయితే పక్క కాదు కదా ప్రియా? అని

ప్రియా - మొక్కు అయితే నీకు అబద్ధం ఎందుకు చెప్తాను. అయిన పిడికిల్లె ఎందుకు ఇస్తాను అని అంటుంది. ఎందుకు మళ్ళీ అడుగుతున్నావు అని అంటుంది. 

దేవా దానికి మొక్కు కాకపోతే కింద కూర్చునే కంటే కుర్చీలో కూర్చోపెట్టి చేస్తాను ప్రియా. నీకు ఓ.కే అంటే అని అంటాడు.

అయ్యో పిచ్చి దేవా. నాకు కావాల్సింది గుండు. నువ్వు చెయ్యాల్సింది గుండే. అది కింద కూర్చొనా లేక   కుర్చీలో కూర్చొనా అనే ఆలోచనే లేదు. ఈ జుట్టు నీది నీకు నచ్చినట్టు చేసుకో అని అంటుంది. మొదటి గుండు స్పర్శ కి ఎంత ఇంపాక్ట్ ఉందొ అంత కంటే ఎక్కువ ఇంపాక్ట్ ఆ మాట కి వచ్చింది మన దేవా గాడికి.

హాల్ మధ్యలో కుర్చీ వేసి అందులో ప్రియా ని కూర్చోపెట్టి తను దువ్వుకున్న దువ్వెన తీసుకొని ప్రియా జుట్టు ని కాసేపు దువ్వాడు. ప్రియా దేవా తో - గొరిగేది ఉందా లేక దువ్వుడేనా అని అంటుంది.

ప్రియా ప్లీజ్ ఒక్క రెండు నిముషాలు వెయిట్ చెయ్యి. నీకు కావాల్సిన గుండు నాకు నచ్చిన స్టైల్ లో నున్నగా గొరగడం మొదలు పెడతాను అని చెప్పి దువ్వెన తో చిక్కులు లేకూండా దువ్వేసి ప్రియా ముందరకి వచ్చి మంగలి కత్తి లో బ్లేడ్ వేయడం ప్రియా కళ్ళ ముందరనే చేస్తాడు. ఆ తర్వాత జుట్టు మొత్తం అన్ని వైపులా దువ్వుతాడు. ప్రియా ఏమో దేవాతో నాకేమి కనిపించడం లేదు దేవా అని అంటుంది. 

దేవా ఆ మాట వింటూనే తల మధ్య భాగం లో పెట్టి మెల్లగా ముందరకి గొరుగుతాడు. తల నుండి వేరు అయిన జుట్టు అక్కడే ఉంటుంది. మెల్లగా ఒక చిన్న టెన్నిస్ బాల్ సైజు లో గొరిగేసి ప్రియా చేతిని పట్టుకోమని చెప్తాడు. ప్రియా కి గుండు ఎప్పుడు చేపించుకోలేదు. అంత నున్నగా తన తల ఎప్పుడు లేదు. అలా పట్టుకోగానే భలే అనిపించింది. అలానే తల మొత్తం ఉండాలి అనే ఆత్రుతతో "మొత్తం చేసేసేయ్యి దేవా. భలే ఉంది ఆ చల్లటి గాలి మరియు ఆ స్పర్శ".




అలా గొరిగేస్తూ ఉంటె ఆమె తల నుండి వేరు అయిన జుట్టు మొత్తం ఆమె వంటి మీద పడుతుంది. అలా గొరగడం మొదలు పెట్టిన దేవా ఏడూ నిమిషాల్లో నున్నటి గుండు ని ప్రియా చేతిలో పెట్టాడు. ప్రియా వెంటనే లేచి ఆ జుట్టు ని మొత్తం కింద దులిపేసుకొని బాత్రూం లోకి పరిగెత్తింది. తన గుండు ని చూసుకోవాలని. మనోడు ఆ జుట్టు మొత్తం ఒక కుప్ప లాగా చేసి అక్కడ పడేసి బయటకి వెళ్లి కిటికీ దెగ్గర పెట్టిన మొబైల్ ని తీసుకొని కరెక్ట్ గ రికార్డు అయ్యిందా లేదా అని చూసుకుంటూ ఉండగానే బాత్రూం లో నుండి తను రావడం చూసి షాక్ అవ్వడం జరుగుతుంది. 

ఆ జుట్టు ని మొత్తం రెండు కవర్ ల లో పెట్టి అందరు నిద్రలోకి జారుకున్నారు. ఆ తర్వాత పొద్దునే లేచిన తర్వాత జరిగిన సంగతి మీకు తెల్సిందే కదా. తను ని చూసి వాళ్ళ అమ్మ గారు షాక్ అవ్వడం. ప్రియా ని చూసి రాజా గారు షాక్ అవ్వడం. తను ని వాళ్ళ అమ్మ అడిగింది ఎందుకే బంగారం లాంటి పొడవాటి జుట్టు ని తల మీద లేకుండా చేసావు అని అడుగుతుంది. ముందర రోజు రాత్రి బాత్ రూమ్ లో అంత సేపు తను ఫోన్ మాట్లాడడానికి కారణం ఏంటి అంటే వాళ్ళ అమ్మ కి ఏమి చెప్పాలి అనే దాని గురుంచి తను మరియు వాళ్ళ బాయ్ ఫ్రెండ్ మాట్లాడుకున్నారు. తను వాళ్ళ అమ్మతో "ఎందుకో నీ మొక్కు చూసాక నాకు కూడా ఇచ్చేద్దాం అనిపించింది అమ్మ. రాత్రి దర్శనం నుండి రాగానే అనిపించింది. సరే కల్యాణకట్ట కి అని నేను మరియు ప్రియా వెళ్తే అక్కడ ఇప్పటికి కూడా రాలేనంత జనాలు ఉన్నారు. ప్రియా సలహా ఇచ్చింది దేవా ఉన్నాడు కదా. వచ్చి దేవా ని నిద్ర లేపి ఆ టైం లో గుండు చేపించుకున్నాను అమ్మ అని తన నున్నటి బోడి గుండు ని రుద్దుకుంటూ చెప్పింది. ఆంటీ దేవా దెగ్గరికి వచ్చి "నువ్వు ట్రైన్ లో మాకోసమే పరిచయం అయినట్టు ఉన్నావు దేవా. నీ వల్లనే మా మొక్కులు తీరాయి మరియు గుండు లు అయ్యాయి అని చెప్తుంది.

పక్క రూమ్ లోకి ప్రియా ని తీసుకొని వెళ్లిన రాజా కి కూడా అదే ప్రశ్న. ముందర లేని మొక్కు ఇప్పుడు ఎందుకా అని. ప్రియా వెంటనే అదేమీ లేదు రాజా. రాత్రి తను కి భయం వేస్తుంది చేపించుకోవాలి అంటే అనింది. నేను దానికంటే పెద్ద దానిని కదా నేను చేపించుకుంటే దానికి ధైర్యం వస్తుంది అని నేను చేపించేసుకున్న అని చెప్తుంది. రాజా నోరు వెళ్ళబెట్టి. ఒసేయ్ ఆ అమ్మాయి ఏమి చిన్న పిల్ల కాదె అంత భయ పడడానికి. అయిన ఆ అమ్మాయి భయపడితే ధైర్యం చెప్పాలి కానీ నువ్వు ధైర్యం గా గుండు చేపించుకునేది ఏంటే పిచ్చి నా పెళ్ళామా?

రాజా నా ఇష్టం తో చేపించాను. నీకేంటి ప్రొబేమ్. ఇలా ఉంటె నాతో కాపురం చెయ్యవా ఏంటి అని అడుగుతుంది. రాజా కి ప్రియా మీద ఉన్న ప్రేమ ముందర తన గుండు ఒక లెక్కనే కాదు అని తెల్సు కాబట్టి అలా చెప్పింది. రాజా వెంటనే ప్రియా తో "ఒసేయ్ నీ జుట్టు నీ ఇష్టం. అయిన నువ్వు నా బంగారానివే అని చెప్పి వాటేసుకొని గుండు ని నిమురుతూ చేపిస్తే చేపించావు కానీ దేవా మాత్రం భలే నున్నగా గీశాడు అని చెప్పాడు.  

అలా మామూలు దేవా కాస్త మంగలి దేవా లా మారి - రెండు పూర్తి గుండు లు మరియు ఒక రివర్స్ షేవ్ గుండు పూర్తి చేసుకున్నాడు.

You May Also Like

0 Comments