రవి - పూజ ఒక బోడి గుండు కథ - పార్ట్ 5

by - October 11, 2018

అది మొత్తం విన్న రవి కి రెండు నిమిషాల పాటు చుట్టుపక్కల ఏమి జరుగుతుందో కూడా తెలియనంత ట్రాన్స్ లోకి వెళ్ళాడు. పూజ చెప్పిన ప్రతిదీ కళ్ళ ముందరనే కదిలినట్టు అనిపించింది రవి కి.

"వామ్మో - ఏంటి ఇలా ఉంది" అని పూజ తో అన్నాడు.

పూజ వెంటనే "ఏమైంది రవి?" అలా అనేసావు ఒక్క సారిగా.

రవి వెంటనే తేరుకొని "ఏమి లేదు లే. కాకపోతే ఎమన్నా జరిగిందా అసలు. ఏదో గుండు లు అంటే నార్మల్ గా గొరిగించేసుకుంటారు అనుకున్నాను కానీ ఇంత వెరైటీ గా ఆస్వాదిస్తూ చేయించుకోడం వినడం ఇదేనేమో అని చెప్పాడు.

"హా..." అని నేను అనేసరికి నా మొబైల్ మోగడం మొదలు అయ్యింది. ఎవరా అని చూస్తే పార్లర్ అక్క కాల్ చేస్తుంది. నేను కాల్ లిఫ్ట్ చేసి "అక్క చెప్పు. అవునా నేను వస్తున్నాను ఒక్క ఇరవై నిమిషాలలో" అని చెప్పి రవి తో "వెళ్దామా రవి" అక్క కి ఏదో హెల్ప్ కావాలి అంట. రమ్మనింది.

నేను రవి ఇద్దరం కలిసి బయలుదేరాము. రవి ని కూడా పార్లర్ దెగ్గర కి తీసుకొని వెళ్ళాను. రవి మరి వెళ్తావా అని అడిగాను. కానీ తాను లేదు పూజ నేను ఉంటాను ఇక్కడనే నువ్వు వెళ్ళేసి అడిగేసి రా అని చెప్పాడు.

నేను సరే అని లోపలకి వెళ్లాను. "అక్క ఏంటి రమ్మన్నావు?" ఎమన్నా అర్జెంటు ఆ?

అక్క - "ఏమి లేదు రా? నాకు అనుకోకుండా అర్జెంటు వర్క్ ఒకటి వచ్చింది. అయితే పార్లర్ తెరిచే వెళదాం అని అనుకుంటున్నాను. ఒక్క అరగంట లో వచ్చేస్తాను. ఈ మాత్రం దానికే పార్లర్ మూసేసి వెళ్లడం ఎందుకు లే నిన్ను ఉంచుదాం అని. ఎలాగూ నీకు చిన్న చిన్నవి వచ్చు కదా. నువ్వు మేనేజ్ చేస్తూ ఉండు ఈ లోపు నేను వచ్చేస్తాను".

"సరే అక్క. కాకపోతే రవి ఉన్నాడు బయటనే. నేను తనకి వెళ్ళమని చెప్పేసి వస్తాను" అని చెప్పి బయటకి వెళ్ళబోతూ ఉంటె అక్క నన్ను ఆపి "అందులో ఏముంది రా. ఇద్దరు ఇక్కడే ఉండండి. తనని కూడా లోపలకి రమ్మను. పెద్దగా బేరాలు ఏమి లేవు లే కానీ" అని చెప్పింది.

"సరే అక్క. అలా అయితే నువ్వు వెళ్ళేసి రా. మేము ఇక్కడ టైంపాస్ చేస్తూ ఉంటాము".

అక్క నేను కలిసి బయటకి వెళ్ళాము. అక్క కి రవి ని పరిచయం చేశాను. అక్క వెళ్ళిపోయింది. నేను రవి ని తీసుకొని పార్లర్ లోకి వెళ్ళాను. ఏదో మాట్లాడుకుంటూ ఉండగా "ఎవరో వచ్చారు".

రవి ని పార్లర్ లో చూసి "కొంచెం తేడాగా చూస్తూ ఉన్నారు". నాకు అర్ధం అయ్యింది "వెంటనే నేను అందుకని తప్పుగా అనుకోకండి. పార్లర్ అక్క ఇప్పుడే బయటకి వెళ్ళింది కొంచెం అర్జెంటు పని మీద. ఒక అరగంట లో వచ్చేస్తుంది. ఈ లోపు మూసేయడం ఎందుకు అని నన్ను మరియు నా ఫ్రెండ్ ని ఉంచేసి వెళ్ళింది".

ఆ మాటలకి ఆవిడ కొంచెం కుదుట పడి "తాను మరియు ఇంకొక పాప ఇద్దరు వచ్చారు లోపలకి". నేను రవి ని లెగవమని చెప్పి "అక్కడ ఉన్న వెయిటింగ్ కుర్చీల్లో కూర్చోమని చెప్పాను.  రవి నా వంక అంతే చూస్తూ ఉండిపోయాడు "ఉండాలా లేక వెళ్లాలో తెలియక?" నేను కళ్ళతో సైగ చేశాను "ఉండొచ్చు ఏమి కాదు లే అని". అతనికి కొంచెం మనసు ప్రశాంతం గా అనిపించి అక్కడే నుంచొని ఉండిపోయాడు.

ఒక్క రెండు నిమిషాల నిశ్శబ్దాన్ని ఛేదిస్తూ ఆ పెద్ద ఆవిడ నా వంక చూసి "నువ్వు ఇక్కడే పని చేస్తావా" అని అడిగింది.

నేను వెంటనే "అంటే నేను ఇక్కడ పని చెయ్యను కానీ నాకు కూడా కొన్ని పనులు వచ్చు అంది. నా పేరు పూజ. మీరు నన్ను పూజ అని పిలవచ్చు" అని చెప్పాను.

ఆవిడ నవ్వుతూ "మంచిది పూజ. అలా అయితే నువ్వు మాకు చేసేస్తే మేము వెళ్ళిపోతాము చేయించుకొని. తాను ఎప్పటికి వస్తుందో ఏమో" అని అనింది.

ఈ లోపు అక్క కాల్ చేసింది నాకు "పూజ నాకు లేట్ అయ్యే లాగా ఉంది. నువ్వు పార్లర్ క్లోజ్ చేసి కీస్ నీ దెగ్గర ఉంచుకో రా అని".

వెంటనే నేను ఆవిడ వంక చూసి "అక్క ఇప్పుడే కాల్ చేసింది అండి.  తనకి ఏదో అర్జెంటు పని పడింది అంట. మమ్మల్ని పార్లర్ క్లోజ్ చేసి వెళ్లిపొమ్మన్నారు".

ఆవిడ - హయ్యో అవునా. మాకు ఎక్కువ టైం లేదమ్మా. కొంచెం నువ్వే మాకు చేస్తావా? అని అనింది.

నాకు ఎం అర్ధం కాలేదు ఆవిడ ఎం మాట్లాడుతుందో "ఏమి చేయాలి ఆంటీ మీకు" అని అడిగాను.

"అయ్యా నా మతి మండ. మా ఇద్దరికీ గుండు గొరిగాలి అమ్మ" అని చెప్పింది.

నాకు ఒక్క సారి గా గొంతులో వెలగ కాయ పడినట్టు అయ్యింది. గుండు లు గోరాగాలా అని రవి వంక చూసాను. వాడి కళ్ళలో ఒక చిన్న పాటి స్పార్క్ చూసాను. నేను మెల్లగా ఆంటీ వంక చూసి "ఆంటీ నాకు గుండు లు గొరగడం అయితే రాదు. మీకు ఇబ్బంది ఏమి లేదు అంతే మా ఫ్రెండ్ రవి మీకు నున్నగా గొరుగుతాడు" అని చెప్పాను.

వెంటనే రవి వంక చూసాను "వాడు షాకింగ్ ఫేస్ తో పాటు ఆశ్చర్యం తో కూడుకున్న ఎక్స్ప్రెషన్ ఇచ్చాడు".

రవి వెంటనే కళ్ళతో సైగ చేసాడు "ఒక్క సారి పక్క రా అన్నట్టు. ఆ పార్లర్ లోనే పక్కన ఉండే చిన్న గది లోకి వెళ్ళాం ఇద్దరం కలిసి.

రవి - "ఓయ్ పూజ... ఏంటి అలా చెప్పేసావు. నాకు గుండు లు గొరగడం రాదు పిల్లా?"

నేను నవ్వుతూ "రవి చెప్పింది చాలు లే కానీ. నీకు అమ్మాయిలకి గుండు గొరగడం అంటే ఇష్టం కదా. ఇందాక నేను వాళ్ళ ఇద్దరి గుండు స్టోరీ లు చెప్పేప్పుడు నీకు మూడ్ వచ్చి నీ చిన్నోడు లేచి డాన్స్ చేసింది నేను చూసాను లే" అని కన్ను కొట్టాను.

రవి ఆశ్చర్యం తో "ఓసి నీ... వామ్మో నువ్వు చూడడానికి కనిపించేంత అమాయకురాలివి కాదు పూజ... నిజం గా నీకు చాలా చాలా చాలా థాంక్స్. నాకు అమ్మాయిలకి గుండు గొరగడం అంటే ఎంత ఇష్టమో నీకు మాటలలో చెప్పలేను. నేను అమ్మాయిల జుట్టు టచ్ చేస్తాను అని కలలో కూడా అనుకోలేదు అలాంటిది ఇప్పుడు నున్నగా గుండు గొరిగే ఛాన్స్ వచ్చింది అంటే అది నీ వల్లనే".

"ఒరేయ్ బాబు. ఇక్కడ సోది పెట్టకుండా అక్కడ ముందు గొరిగి రా... తర్వాత చెబుదువు  గాని ఈ సొల్లు అంత" అని గదిమాను.

రవి - "పూజ నాకెందుకో కొంచెం భయం గా ఉంది"

"ఒరేయ్ బాబు. నాకు తెలిసి నీకు మంగలి కత్తి అయితే కొత్త కాదు కదా"

రవి - "హా నాకు దానితో అలవాటు ఉంది. నా తల మీద ఉన్న బొచ్చుని గొరుగుకున్నాను  కానీ ఎప్పుడు వేరే వాళ్ళ తల మీద ఉన్న జుట్టు ని గొరగలేదు".

నేను ఒక రెండు నిమిషాలు అలోచించి అప్పట్లో అక్క పక్కనే ఉన్న బెలూన్స్ మీద గొరగడం ప్రాక్టీస్ చేసింది అని గుర్తుంది. వెంటనే నేను "ఓయ్ ఒక్క నిమిషం ఆగు అని చెప్పి బయట ఉన్న మంగలి కత్తి ని తీసుకొని వచ్చి అక్కడ ఉన్న బెలూన్స్ ఇచ్చి వీటి మీద ఒక్క సారి మెల్లగా ప్రాక్టీస్ చెయ్యి. నీకు కాంఫిడెన్స్ ఉంటే గొరుగుదువు గాని లేదు అంటే వాళ్ళని వేరే వాళ్ళ దెగ్గరికి పంపిస్తాను. ఈ లోపు నేను వెళ్లి వాళ్ళని కాస్త మాటలలో పెడతాను అని చెప్పి డోర్ దెగ్గరికి వేసి బయటకి వెళ్ళాను.

బయటకి వెళ్లి నవ్వుతూ వాళ్ళ ఇద్దరి ముందు కూర్చొని "ఆంటీ ఒక్క పది నిమిషాలు ఏమి అనుకోకుండా వెయిట్ చెయ్యరా ప్లీజ్".

దానికి ఆవిడ "పర్లేదు అమ్మ పది నిమిషాల వరకు ఇబ్బంది ఏమి లేదు లే".

నేను "సో ఆంటీ గుండు లు ఏంటి? అది కూడా అర్జెంటు గా అంటున్నారా? ఏమయ్యింది?" అని అడిగాను.

ఆంటీ - "అదా అమ్మ. నా పేరు పద్దు మరియు మా వారి పేరు శ్రీ. ఆయన గవర్నమెంట్ ఉద్యోగి. మా ఆయనకీ పేరులో ఉన్న తిరుమల శ్రీనివాసుడు అంటే అమితమైన భక్తి. మేము ప్రతి ఏటా వెంకన్న దర్శనం చేసుకోడానికి వెళ్తాము. అయితే ఈ సంవత్సరం లో కుదరలేదు. అయితే మా కుటుంబం మొత్తం వచ్చి తల నీలాలు సమర్పిస్తాము అని చెప్పి మొక్కుకున్నాడు అంట దీనికి మంచి మార్కులతో పాస్ అయితే. చెప్పలేదు కదా ఇది నా కూతురు శ్రీజ. ఇప్పుడే ఇంటర్ చదువుతూ ఉంది. అయితే ఎప్పుడు అనుకున్న కానీ కుదరడం లేదు. సరే మొక్కు వరకు తీర్చుకుందాం లే అని ఇంకా ఇక్కడే జుట్టు గొరిగించి ఆయనతో ఇచ్చి తిరుమల పంపిద్దాం అని నేను మా పాప డిసైడ్ అయ్యాము".

నాకు కొంచెం షాకింగ్ గా అనిపించింది కానీ వాళ్ళ ఫామిలీ మ్యాటర్స్ లో నాకు ఎందుకు లే అని నేనేం మాట్లాడ లేదు. "ఓహ్ అవునా ఆంటీ. ఈ లోపు మీకు ఎలా కావాలో చెప్తే నేను మిమ్మల్ని ప్రిపేర్ చేస్తాను. రవి వచ్చే లోపు మనం ఆ పని కానిద్దాం".

ఆంటీ - "తిరుమల కి పంపించాలి కాబట్టి ఎలా చేస్తే బావుంటుందో మీకే తెలిస్తే అలానే చేయండి అమ్మ".

నాకు అలా అనేసరికి ఏమి చెప్పాలో అర్ధం కాలేదు. సరే అని కాస్త అలోచించి ఇలా చెప్పను ఆంటీ తో "జుట్టు మొత్తం పంపించాలి అనుకుంటున్నారు కాబట్టి అది విడి విడి గా ఉండకుండా చూసుకోవాలి. సరే మీరేమి బాధపడకండి నేను చూసుకుంటాను కదా అని చెప్పి వాళ్ళ జడలని విప్పి సిద్ధం చేసి రవి దెగ్గరికి వెళ్ళాను".

రవి అప్పటికే బెలూన్ కి సగం గొరిగేసి ఉన్నాడు. నేను వెంటనే రవి తో "అదేంటి ఇంకా సగమే గొరిగావు? నేను వాళ్ళని రెడీ చేసి మరి వస్తే?"

రవి - "ఓయ్ ఆల్రెడీ మూడు సార్లు నున్నగా గొరిగాను. ఒక మూడు బెలూన్ లు కూడా పగిలాయి లే. కాకపోతే మంచిగా ప్రాక్టీస్ అయిపోయింది. నేను రెడీ అయినట్టే. ఈ అర బెలూన్ ని కూడా గొరిగి వెళదాం".

"అది సరే కానీ ఇంతకీ ఎలా గొరుగుదాం అని అనుకుంటున్నావు వాళ్ళని?" అని రవి ని అడిగాను.

"ఎలా అంటే ...."అని రవి ఏదో చెప్పబోతు ఉంటే నేను మధ్యలో ఆపేసి "బాబు... నువ్వేదో నీకు నచ్చినట్టు గొరగవచ్చు అనుకుంటూ ఉన్నావేమో. ఇవి అన్నీ తిరుపతి గుండు లు బాబు. సో జుట్టు ని లూస్ గా గొరగలేము".

రవి మొహం కొంచెం వాడిపోయినట్టు అనిపించింది కానీ వెంటనే "హ అయినా ఏముంది లే. అసలు అన్నం దొరకని వాడికి బిర్యానీ పెడుతుంటే బోనెల్స్ కావలి బోన్ కావాలి అనే ఆప్షన్ గురుంచి ఆలోచించడం దండగ".

"హహ... నేను నవ్వి. కానీ నీకోసం మంచిగానే రెడీ చేశాను లే రవి".

రవి - నిజం గా? ఎలా రెడీ చేసావో చెప్పొచ్చు కదా నేను మిగతాది గొరిగే లోపు. ప్లీజ్ ప్లీజ్ ప్లీజ్.

"సరే సరే చెప్తాను ఆగు. నువ్వు వాళ్ళ జుట్టు చూడలేదు కదా. నీకు బుర్ర పోతది అనుకో. ఆ పాప ది సూపర్ జుట్టు. నల్లగా నిగనిగ లాడుతూ తన నడుము మీద బుసలు కొట్టే తాచుపాము లాగా నా పిడికిలి అంత లావు ఉంది. దానిని తాను స్ట్రెయిట్ కట్ లోనే మైంటైన్ చేసినట్టు ఉంది. అయితే తన జుట్టు ని నీట్ గా పోనీటైల్ లాగా వేసి రెడీ గా ఉంచాను. వాళ్ళ అమ్మది ఏమో పొట్టి జుట్టు ఏ లే కానీ మాంచి ఒత్తు అయినా జుట్టు లే.  అయితే ఆవిడకి జుట్టు ని సగానికి దువ్వి పాపిట మధ్యలో తీసి అటు ఇటు రెండు పిలకలు లాగా తీసుకొని రబ్బర్ బ్యాండ్స్ వేసాను" అని రవి వంక చూసి కన్ను కొట్టాను.

రవి కి నేను చెప్పిన మాటలకి కింద చిన్నోడు లేచి నుంచున్నాడు. తన కళ్ళలో ఆనందం కనపడుతుంది. వెంటనే నాతో "నీ ఋణం ఈ జన్మ లోనే కాదు ఎన్ని జన్మల్లో అయినా తీర్చుకోలేను" అని థాంక్స్ చెప్పాడు.

"హ చెప్పింది చాలు లే కానీ ఇక పద. అక్కడ వాళ్ళు వెయిట్ చేస్తున్నారు" అని చెప్పి ఇద్దరం కలిసి బయటకి వెళ్ళాము.

మేము వెళ్లే సరికి ఆ పాప మంగలి కుర్చీలో కూర్చొని తన పోనీటైల్ ని ముందుకి వేసుకొని తన వేళ్ళతో జుట్టు ని మెలికలు తిప్పుకుంటూ ఆడుకుంటూ ఉండింది. ఆ ఆంటీ అక్కడ లేదు బయట ఫోన్ లో మాట్లాడడానికి వెళ్ళింది అనుకుంట.

నేను ఆ పాప వంక చూసి "సరే పాప మొదలు పెడదామా?"

ఆ పాప సరే అన్నట్టు తల ఊపింది. నేను పక్కనే మంగలి చైర్ లో కూర్చున్నాను. రవి ఒక బ్లేడ్ ముక్కని విరిచి మంగలి కత్తి లో పెడుతూ ఉంటే నేను లేచి వెళ్లి వాటర్ స్ప్రే చేశాను ఆ పాప తల మీద మొత్తం. రవి ఆ పాప వెనకకు వెళ్లి తల నుదురు భాగం దెగ్గర మంగలి కత్తి ని పెట్టి "సర్" మని పించాడు. అంతే ఆ పాప తల నుండి కొంచెం భాగం లో జుట్టు వేరు అయ్యింది.

ఈ లోపు నేను ఆ పాపని ఇలా అడిగాను "ఏంటి రా? నీకు గుండు చేపించుకుంటూ ఉంటే భయం లేదా? జుట్టు మొత్తం పోతుంది అని".

పాప - "భయం ఎందుకు అక్క. నాకు ఎప్పటి నుండో పొట్టి జుట్టు మైంటైన్ చెయ్యాలి అని కోరిక. కాకపోతే మా ఇంట్లో డాడీ కి మరియు మమ్మీ కి నా పొడవు జుట్టు అంటే పిచ్చి ఇష్టం. అందుకే మోడల్ స్టైల్స్ చేపించుకుందాం అనుకున్న కానీ స్ట్రెయిట్ కట్ లోనే ఉంది నా జుట్టు. ఇప్పుడు గుండు నుండి జుట్టు పెరిగే లోపు నేను హాయిగా నాకు నచ్చిన స్టైల్స్ మొత్తం చేపించుకోవచ్చు అని సిగ్గు పడుతూ చెప్పింది".

ఈ లోపు ఆ ఆంటీ లోపలకి వచ్చి "ఆపండి అని అరిచింది".

ముగ్గురం షాక్ లోకి వెళ్ళాం ఏమయ్యిందో అర్ధం కాక. ఏమైంది ఆంటీ అని నేను అడిగాను.

ఆంటీ - "హయ్యో మొదలు పెట్టేసారు? మా వారు ఇప్పుడే కాల్ చేసాడు అమ్మ. ఆయనకీ సడన్ ప్లాన్ వల్ల వెళ్ళడానికి కుదరడం లేదు అంట. మల్లి ఎప్పటికి కుదురుతుందో తెలీదు అంట. సో మమ్మల్ని గుండు చేపించుకోవాల్సిన అవసరం లేదు అని చెప్పాడు. నేను అదే చూపడం అని వచ్చే లోపు మీరు మొదలు పెట్టేసారు?"

"హయ్యో ఆంటీ. అవునా. మాకు తెలీదు కదా. మేము వచ్చి పాప ని అడిగితే మొదలు పెట్టామనే సరికి మీకు లేట్ అయిపొతుందెమో అని మొదలు పెట్టేసాము".

పాప - అమ్మ ఇంకా చేయ కలిగింది ఏమి లేదు. ఎలాగూ ఇలా మనం ఇంటికి వెళ్లలేము లే కానీ నా గుండు వరకు కానివ్వండి అని రవి వంక చూసి చెప్పింది.

ఇంకా రవి ఇదే ఛాన్స్ అనుకోని మెల్లగా గుండు గొరగడం మొదలు పెట్టాడు. ఆంటీ అక్కడే కూర్చొని ఉన్నారు చైర్ లో. నేనేమో ఆ పాప గుండు చూస్తూ చేతిలోకి పక్కనే ఉన్న ట్రిమ్మెర్ తీసుకున్నాను. ఈ లోపు ఆంటీ పైకి లేచి వచ్చి ఆ పాప గుండు చూడడానికి వచ్చింది. వచ్చి నా పక్కనే నుంచొని చూస్తున్నారు. నేను ఊరికే ఆ ట్రిమ్మెర్ తో ఆడుకుంటూ ఉన్నాను.

అనుకోకుండా నేను ఆవిడ తల దెగ్గరికి తీసుకొని వచ్చినప్పుడు ఆవిడ వెనకకు జరగడం ఆవిడ చెయ్యి నా వెలికి తగలడం ఆ ట్రిమ్మెర్ మీద ఉన్న బటన్ ఆన్ అవ్వడం ఆవిడ తల మీద ట్రిమ్మెర్ కదలడం అన్నీ సెకన్ల లో అయిపోయాయి. ఆవిడ తల నుండి జుట్టు వేరు అయ్యి వేలాడుతూ ఉంది.

అంతే అందరం నోరు తెరిచాము ఆంటీ కి పట్టరాని కోపం వచ్చింది. నా మీద కి ఆలా వచ్చేసి "ఏమి చేసావో నీకు అయినా అర్ధం అవుతుందా?" అని అరిచింది.

వెంటనే "నేనేం చేయలేదు ఆంటీ. మీరే కదిలి నా చేతికి తగిలి దానిని ఆన్ అయ్యే లాగా చేసారు. అయినా నా తప్పు ఇందులో ఏముంది అని నా మీద అరుస్తున్నారు?" అని నేను గట్టిగ చెప్పను.

పాప కి అప్పటికే ముందర భాగం మొత్తం నున్నగా గొరిగాడు రవి. తాను కూడా వాళ్ళ అమ్మ తో "అమ్మ అక్క తప్పు ఏమి లేదు. నువ్వే జరిగావు. అయినా ఎలాగూ గుండు చేపించుకుందాం అని అనుకొనే కదా వచ్చింది. ఇప్పుడు ఏమైంది అని. నాతో పాటు నువ్వు కూడా చేపించేసుకుంటే ఒక పని అయిపోతుంది కదా. ఎలాగూ మొన్నటి నుండి ఆ పేలు గోల తట్టుకోలేకపోతున్నాను అని గోల చేస్తున్నావు కదా. ఇద్దరం హాయిగా నున్నగా బోడి గుండు లలో వెళదాం అమ్మ. జుట్టు కూడా పట్టుకొని పోదాం. ఎప్పుడు కుదిరితే అప్పుడు డాడీ మన జుట్టు ని సమర్పించేసి వస్తారు" అని చెప్పింది.

తన మాటలకి చొన్వించె అయినా ఆంటీ "సారీ అమ్మ. నేనేదో కోపం లో అరిచాను. నువ్వేమి అనుకోకు. ఒక్క సారి నువ్వు లెగువు అని చెప్పి నేను కూర్చున్న కుర్చీలో కూర్చుంది.

ఆంటీ సిగ్గుతో తలదించుకుని "నాకు కూడా దీనితోనే గొరిగేసెయ్యి అమ్మ. తర్వాత ఆ బాబు నున్నగా గొరుగుతాడు లే" అని అడిగింది నన్ను.

నాకు ఏమి అర్ధం కాలేదు. ఒక పక్క నా వల్లనే ఆంటీ గుండు అవబోతుంది అని ఇంకొక పక్క నేను కూడా ఒక గుండు చేయబోతున్నాను అనే సంతోషం రెండిటి మధ్యలో బిత్తర చూపులు చూస్తూ ఉన్నాను. వెంటనే రవి నా చేతిని పట్టుకొని "ఇక మొదలు పెట్టు గుండు చెయ్యడం ఆంటీ కి. ఈ లోపు నేను ఈ పాప కి నున్నగా గొరిగేస్తాను".

నేను ఆంటీ వెనకకి వెళ్లి ట్రిమ్మెర్ ని పాపిట మధ్యలో పెట్టి నుదురు భాగం నుండి మెడ భాగం వరకు పోనిచ్చాను. అప్పటి వరకు నల్లటి ఒత్తు అయినా జుట్టు ఉన్న ఆవిడ తల భాగం కాస్త తెల్లటి థార్ ఎడారి లాగా తయారు అయ్యింది.  అయితే ఈ లోపు ఆ పాప "అక్క ఆగు ఆగు. అన్న ఒక్క రెండు నిమిషాలు లాగండి అని చెప్పి చైర్ లో నుండి లేచింది. తన తల మీద ఉన్న జుట్టు మొత్తం వేలాడుతూ ఉంది. రవి మరియు అందరం నవ్వడం మొదలు పెట్టాము. ఆ పాప అయినా పట్టించుకోకుండా అక్కడ ఉన్న వాళ్ళ మొబైల్ తీసుకొని 'అక్క ఇప్పుడు చెయ్యండి అని వీడియో ఆన్ చేసింది'.

ఓహ్ వీడియో కోసమా ఇది అంత అనేసి నేను ఇంకా అంతే ట్రిమ్మెర్ తో గొరగడం మొదలు పెట్టి మూడే మూడు నిమిషాలలో నున్నగా గొరిగేసాను ఆంటీ జుట్టు ని. రెండు వైపు వేలాడుతూ ఉన్న పిలకలు జారుకుంటూ ఆంటీ వడిలో పడిపోయాయి. ఆంటీ ఆ పిలకాలని చేతిలోకి తీసుకొని ఆలా ఎత్తి పట్టుకుంది వీడియో లో పోజ్ ఇస్తూ "ఏమండోయ్ శ్రీ వారు ఈ పిలకలు మీకోసమే". కానీ ఆంటీ కి అర్ధం కానీ విషయం ఏంటి అంటే "వాళ్ళ శ్రీ వారు అక్కడ వీడియో కాల్ లోనే ఉన్నారు. ఆ ఆంటీ గుండు మొత్తం చూస్తూనే ఉన్నారు".

ఆ తర్వాత ఆ పాప కూడా కుర్చీలో కూర్చొని మిగతా జుట్టు ని కూడా రవి తో నున్నగా గొరిగించుకొని ఆ తర్వాత వాళ్ళ అమ్మ కి కూడా నున్నగా గొరిగించి ఇంటికి వెళ్లిపోయారు.

ఇక్కడితో ఆపేయాల లేక కంటిన్యూ చేయాలా అనేది మీరు కింద కామెంట్స్ సెక్షన్ లో తెలియ చేయగలరు అని ప్రార్ధన.

You May Also Like

8 Comments