గుండు అనుభవం - రెండవ భాగం by Pragna

by - December 20, 2019

మొదటి అనుభవం లో నేర్చుకున్న పాఠాలు మాత్రం చాలా వరకు పనికి వచ్చాయి. ఆ తరువాత నుండి ఎవరు అన్న పిల్లలని తీసుకొని వస్తే ఇంకా జాగ్రత్త గా చూసి చేయడం అనేది మొదలు పెట్టాను. అలా బాగా చేయడం అలవాటు అయ్యింది. ఒక రెండు నెలలలో అన్న కి కూడా నా మీద ఇంకా నమ్మకం పెరిగింది. వర్షాకాలం మొదలు అయ్యింది. ఇంకా మాకు వచ్చేయి బేరాలు కొంచెం తగ్గాయి కానీ ఇంటికి రమ్మనే పిలుపులు పెరిగాయి. అన్న కి అలా తిరుగుడు అంటే చిరాకు సో ఆ పని నాకు పడింది. ఇళ్ళకి వెళ్లి మరి ఆ పిల్లలకి కటింగ్ అంటే చాలా కష్టం మరియు చిరాకు. కాకపోతే ఫుడ్ పెడుతుంది అదే కాబట్టి ఇంకా నాకు ఇంకొక ఆలోచన లేదు.

అలా ఉండగా ఒక రోజు ఒక ఇంటి నుండి ఫోన్ వచ్చింది. నన్ను ఇంటికి రమ్మని ఎవరికో గుండు చెయ్యాలి అని. మొదటి గుండు తర్వాత వచ్చిన పిలుపు ఇదే మళ్ళీ. వర్షం బానే పడుతూ ఉంది. నా స్కూటీ స్టార్ట్ చేసి వెళ్ళాను వాళ్ళ ఇంటికి. ఒక రెండు అంతస్తుల డాబా. నేను బండి ఆపి గ్రౌండ్ ఫ్లోర్ లో బెల్ కొట్టాను. లోపల నుండి ఒక మధ్య వయసు ఉన్న ఆవిడ బయటకు వచ్చింది. నన్ను చూసి ఒక్క నిమిషం ఎం మాట్లాడలేదు. అదే అంది ఫోన్ చేసారు కదా ఎవరికో గుండు కోసం అని. ఆవిడ ఒక లుక్ ఇచ్చి లోపలకి వెళ్లి ఎవరినో పిలిచింది "ఒసేయ్ బిందు... బిందు..." అని పిలిచింది.

"హా అమ్మ" అని లోపల నుండి ఒక పద్దెనిమిదేళ్ల అమ్మాయి టవల్ తో తలా తుడుచుకుంటూ బయటకి వచ్చింది.

"ఏంటి అమ్మ?" పిలిచావు.

"ఇంకా జుట్టు ఆరలేదా? మంగళోడు వచ్చాడు. నాన్న గారు పిలిపించారు అంట. నువ్వు రెడీ అంటే ఆయన పని ఆయన చేసుకొని వెళ్తాడు త్వరగా.

అమ్మ ముందర సింధు ని చేపించుకోమను ప్లీజ్. నేను ఒక వీడియో ప్లాన్ చేసుకుంటున్నాను లాంగ్ హెయిర్ తో లాస్ట్ వీడియో అని. సో దానిని పిలువు అని చెప్పి లోపలకి వెళ్ళింది బిందు.

"ఒసేయ్ సింధు... ఎక్కడున్నావే?"

"అబ్బా. ఎందుకు అమ్మ అలా అరుస్తున్నావు? వస్తున్నాను కదా. ఏంటి నీ గొడవ?"

ఇదిగో మంగలి అబ్బాయి వచ్చాడు. ఆ గుండు లు ఏదో చేపించేస్తే ఆ అబ్బాయిని పంపించ వచ్చు.

"అమ్మ. ఏంటీ? మంగలి అబ్బాయి తో గుండు ఆ? అయినా నాన్న ని నేను పార్లర్ అమ్మాయిని పంపించమని చెప్పాను కదా. వీడిని పంపించాడు ఏంటి?

"వర్షం పడుతుంది కదే. ఈ టైం లో సగం షాప్ లే తెరవడం లేదు ఇంకా ఆ పార్లర్ ఆవిడ ఏమి తెరిచి ఉంటది. ఎవరో ఒకరే. ముందర అయితే ఆ గుండు పని అయిపోతే మనం ప్రశాంతం గా మిగతా పనులు చేసుకోవచ్చు. అసలుకే సాయంత్రం షాపింగ్ కి వెళ్ళాలి.

"అమ్మా నువ్వెంటే ఇలా తయారు అయ్యావు. సరే లే ఏది అయితే ఏముంది లే. చివరకి గుండే కదా మిగిలేది" అని నా వంక చూసి "బాబు గుండు బానే గీస్తావు కదా? అలవాటు ఉందా అసలు లేక మొదటి సారా?"

"అయ్యో మీకు అలాంటి భయం ఎం లేదు అంది. ఇప్పటికి చాలానే గుండెలు గీకాను. ఒక్క గాటు కూడా పడకుండా గీకుతాను అంది. మీరేమి భయ పడాల్సిన అవసరం ఏమి లేదు" అని చెప్పాను.

సరే అలా అయితే ఒక రెండు నిమిషాలు ఆగు. ఈ లోపల ఎక్కడ అనేది డిసైడ్ చెయ్యండి అని వాళ్ళ అమ్మకి చెప్పి లోపలకి వెళ్ళింది సింధు.

బాబు ఎక్కడ చేస్తావు?

"మీ ఇష్టం అమ్మ... నాకు ఎక్కడ అయినా పర్లేదు అని చెప్పాను. సరే అలా అయితే లోపల చేస్తావా అనే లోపల బిందు వచ్చి లోపల పవర్ లేదు వీడియో తీయడానికి లైటింగ్ సరిగ్గా రాదూ అమ్మ. వెనక పక్క ఉన్న గార్డెన్ లో చేపిద్దాం అని చెప్పింది.

"ఒసేయ్ బిందు నీది వీడియో అయిపోయిందా?"

"హా అయిపోయింది అమ్మ"

"సరే అలా అయితే ఈ అబ్బాయిని తీసుకొని గార్డెన్ లో చూడండి ఎక్కడ అని ఈ లోపు నేను వస్తాను అని చెప్పి అమ్మ లోపలకి వెళ్ళింది.

నేను బిందు ఇద్దరం కలిసి వెనక గార్డెన్ ప్రదేశం లోకి వెళ్ళాము. నన్ను అడిగింది వీడియో ఎటు బాగా వస్తుంది అని. నాకు తెలీదు అండి అని చెప్పాను. సరే అని నన్ను నుంచోబెట్టి కాసేపు అలా అలా చూసి ఒక ప్లేస్ లో లైటింగ్ బాగా వస్తుంది అని ఫిక్స్ అయ్యి అక్కడ డిసైడ్ చేసింది. నేను నా జెర్కిన్ లో నుండి మంగలి కత్తి మరియు ఒక కత్తెర ఒక బ్లేడ్ ప్యాకెట్ బయటకి తీసాను.

ఈలోపు సింధు బయటకి వచ్చింది. ఫుల్ పోష్ డ్రెస్ లో రెడీ అయ్యింది. బిందు చూసి "ఒసేయ్ అక్క ఏందే ఇది ఏదో పెళ్ళికి రెడీ అయినట్టు రెడీ అయ్యావు. గుండు కోసం ఇంత రెడీ అవ్వడం అవసరమా?"

సింధు వెంటనే - అబ్బో ఎవరు చెప్తున్నారో చూడు. మొహం చూసుకోవే. నువ్వేమో నీ బర్త్ డే  అప్పుడు తీసుకున్న డ్రెస్ వేసుకుంటే లేదు నేను మాత్రం ఇలా రెడీ అయితే వచ్చిందా ఏంటి?

ఈ లోపు లోపల నుండి అమ్మ మంచిగా చీర కట్టుకొని వచ్చింది. చీర కొంగు సరి చేసుకుంటూ "ఒసేయ్ ఆపండి ఇద్దరు" అందరం మంచిగా రెడీ అయ్యే చేపించుకుంటున్నాం లే.

ముగ్గురు పక్కన పక్కనే నుంచొని నా చేతిలో మొబైల్ పెట్టి పిక్స్ అడిగారు. ఒక ఇరవై పిక్స్ వరకు తీసాను. అయినా కానీ ఇంకా దిగుతూనే ఉన్నారు. జుట్టు ని కొప్పులు లాగా పెట్టుకొని మల్లి లూస్ హెయిర్ తో అలా ఎన్ని హెయిర్ స్టైల్స్ ఉంటే అన్నిటిలోను. మధ్య మధ్యలో బూమేరాంగ్ లు కూడా. ఒక ఇరవై నిమిషాల వరకు వాళ్ళ ఫోటో సెషన్ నడుస్తూనే ఉంది. నన్ను బిందు చూసి నాకు బోర్ కొడుతోంది అని అర్ధం అయ్యింది తనకి. వెంటనే "ఒసేయ్ ఇంక చాలు లేవే. అసలు పని మొదలు పెడితే ఇతనిని పంపించేయ వచ్చు".

ముందర ఎవరు అని వాళ్ళ అమ్మ అడిగింది "వెంటనే సింధు బిందు ని ముందుకి తోసింది. బిందు ఒక్క లుక్ సింధు వంక చూసి "అయినా పది నిమిషాలలో తేడా ఉండేది ఏముంది లే" అని నా ముందరకి వచ్చింది.

నేను వాళ్ళ అమ్మ వంక చూసి "అమ్మ ఒక స్టూల్ తీసుకోండి" అని చెప్పాను. వాళ్ళ అమ్మ స్టూల్ తీసుకొని వచ్చి నా ముందర వేసింది. సింధు ఏమో తన చేతిలోని మొబైల్ తో మొత్తం రికార్డు చేస్తుంది. బిందు ఏమో తన చేతిలోని మొబైల్ తో సెల్ఫీ కెమెరా ఆన్ చేసి ఇంస్టాగ్రామ్ లైవ్ పెట్టింది.

"హాయ్ గైస్. గెస్ వాట్... టుడే ఐ యాం గోయింగ్ తో షేవ్ ఆఫ్ థిస్ బ్యూటిఫుల్ హెయిర్... ఊహూ... ఎలాంగ్ విత్ మీ మై సిస్టర్ సింధు అండ్ మై మామ్ ఇస్ ఆల్సో గోయింగ్ తో షేవ్ థేయిర్ హెడ్స్... అండ్ నౌ హియర్ కమ్స్ అవర్ బార్బర్ ఫర్ ది డే" అని పౌసె లో పెట్టి (నీ నేమ్ ఏంటి అని నన్ను అడిగింది). వెంకీ అని చెప్పాను.

సో నౌ హియర్ కమ్స్ అవర్ బార్బర్ అఫ్ ది డే... మిస్టర్ వెంకీ... విల్ బి బ్యాక్ గైస్. ప్లీజ్ బి అవైలబుల్ అని చెప్పి వీడియో ఆపేసింది.

వెంకీ ఇంక మీరు మొదలు పెట్టండి అని వాళ్ళ అక్క చెప్పింది.

నేను బిందు కొప్పులో చేతులు పెట్టి "ఎలా చెయ్యమంటారు అండి?" అని అడిగాను. వెంటనే సింధు దానికి రెండు జెడలు వేసి గొరగండి అని చెప్పింది. బిందు సింధు వంక చూసి "అలా అయితే నాకు నచ్చినట్టు నీకు గొరిగిస్తాను. ఓకే నా?"

సింధు - సరే లేవే. ఏది అయినా గుండే కదా. నీకు నచ్చినట్టు గొరిగించుకో పోవే.

వెంటనే నేను బిందు కొప్పు లాగా ఉన్న జుట్టుని ముడి విప్పాను. అంతే వీపు మీద ఆమె జుట్టు పరచుకుంది. చాలా ఒత్తు గా ఉన్న జుట్టు. తన జుట్టు చూస్తే అనుపమ పరమేశ్వరన్ జుట్టు గుర్తొస్తుంది. అచ్చం అలానే ఉంది బిందు జుట్టు కూడా. చాలా ఒత్తుగా వంకీలు తిరిగి ఉంది. చేతులు లోపలకి పెట్టి చిక్కులు తీస్తూ ఉంటే నాకు చాలా కష్టం అనిపించింది. కానీ మెల్లగా వేళ్ళతో మధ్య పాపిట తీసి జుట్టుని రెండు భాగాలుగా చేశాను. బ్యాండ్ ల కోసం వెతుకుంటుంటే సింధు వచ్చి దానికి బ్యాండ్ లు ఎందుకు మీరు మరీను అని "జుట్టు లో నుండే ఒక పాయ తీసుకొని పిలక లాగా కట్టేసింది అనుకో ". రెండు పక్కల రెండు పిలకలు లాగా వేసేసింది.



బిందు మళ్ళీ ఇంస్టాగ్రామ్ లైవ్ ఆన్ చేసి "హలో ఆల్... సి మై పోనీటైల్స్... థిస్ ఇస్ గోయింగ్ టు బి అమేజింగ్ అని" తన పోనీటైల్ జుట్టు ని మీసం లాగా పెట్టుకొని పోజ్ ఇస్తుంది. నేను తల తడుపుదాం అనుకున్న కానీ బిందు ఉన్న మూడ్ కి తల తడిపించుకుంటది అనే ఉద్దేశం నాకు అయితే లేదు. ఇంక సరే అని మంగలి కత్తిని చేతిలోకి తీసుకున్నాను. దానినే చూపిస్తుంది బిందు "హియర్ ఇస్ ది థింగ్ విత్ విచ్ వెంకీ ఇస్ గోయింగ్ తో షేవ్ మై హెడ్... నౌ హి ఇస్ గోయింగ్ తో ఇన్సర్ట్ ది హాఫ్ బ్లేడ్... వో ఓ మై గాడ్... లైఫ్ లో ఫస్ట్ టైం ఇలా మంగలి కత్తి చూడడం. దట్ టూ ఇంత దెగ్గరగా..."

నేను జాగ్రత్తగా బ్లేడ్ ని అస్త్ర లో దూర్చి పక్కనే ఉన్న చెక్కకి అలా అదిమి చూసాను. బిందు "గైస్ ఐ గెస్ ఇట్స్ ది టైం టు షేవ్. లాస్ట్ టైం లుక్ ఎట్ మై హెయిర్ మై డార్లింగ్స్ అని చెప్పి నా వంక చూసింది". నేను సింధు వంక చూస్తున్నాను. సింధు ఏమో మొత్తం రికార్డు చేస్తుంది. వాళ్ళ అమ్మ ఏమో ఎవరికో వీడియో కాల్ చేసి మరి చూపిస్తుంది.

నేను బిందు నుదురు భాగం దెగ్గర నా ఎడమ చెయ్యి పెట్టి పాపిట మధ్యలో పెట్టాను... బిందు తన మొబైల్ ని దెగ్గరికి తెచ్చి "గైస్" అని అనింది. మెల్లగా గొరుగుడు స్టార్ట్ చేశాను. తడపలేదు కదా... "పర్ పర్" మనే శబ్దం అయితే వస్తుంది. ఆ శబ్దానికి తగ్గట్టు గానే బిందు పాపిట దెగ్గర ఉన్న వెంట్రుకలు వేరు అవుతూ వస్తున్నాయి. బిందు ఏమో కళ్ళు మూసుకొని కూర్చుంది. సింధు అయితే అంతే నోరు వెళ్ళబెట్టి మరి చూస్తుంది. అలా గొరుగుకుంటూ పాపిట నుండి మీద వరకు పాపిట భాగం వరకే గొరిగేసాను. ఏదో ఒక నల్లటి ఎడారిని చీల్చుకుంటూ తెల్లటి రాదారి పడినట్టు ఉంది గొరిగిన ప్రదేశం.

బిందు అంతే షాక్ లో ఉంది. లైవ్ కెమెరా లో తన పేస్ లో ఎక్స్ప్రెషన్స్ ఏమి రావడం లేదు. ఒక్క నిమిషం గుండే ఆగినంత పని చేసినట్టు అనిపించి నోరుకి చెయ్యి అడ్డు పెట్టుకొని "గైస్ - ఐ థింక్ థిస్ ఇస్ క్రేజీ... ఐ యామ్ గోయింగ్ తో టచ్ మై షెవుడ్ ప్లేస్"... నిన్నటి వరకు నా పాపిట ఉండేది ఇప్పుడు అక్కడ తెల్లటి ఎడారి ఉంది అని చెప్పి రెండు వేళ్ళతో టచ్ చేసి "గైస్ యు వోంట్ బిలీవ్ ఇట్... వాట్ ఎన్ అమేజింగ్ ఫీలింగ్. ఐ యాం లవ్వింగ్ థిస్" అనగానే వెంటనే సింధు వచ్చి ఆ ప్రదేశాన్ని తాకి "ఒసేయ్ బిందు భలే నున్నగా ఉందే... నువ్వు చెప్పిన దానికంటే ఇంక అద్భుతం గా ఉంది అనుకో.

సింధు మళ్ళీ మెల్లగా వెనక్కి వెళ్ళింది. నేను మెల్లగా బిందు ఎడమ వైపు వెనుక భాగం లో గొరగడం మొదలు పెట్టాను. అలా గీకుతూ మెడ దెగ్గరికి వెళ్ళేప్పటికీ బిందు "గైస్ సీరియస్లీ వాట్ ఎన్ అమేజింగ్ ఫీలింగ్... మెడ మీద గీకుతూ ఉంటే చక్కిలి గింతలు వస్తున్నాయి అనుకోండి" అని నవ్వుతూ ఉంది. అలా రెండు నిమిషాలలో నున్నగా గొరిగేసాను ఎడమ భాగం మొత్తం. సగం గుండు లో ఉన్న బిందు ని చూసి సింధు అయితే పడి పడి నవ్వింది అనుకో. బిందు కి కూడా భలే కామెడీ గా అనిపించింది అలా తనని తానూ చూసుకొని.

అలా అయిదు నిమిషాలలో బిందు గుండు నున్నగా గొరిగేసాను. బిందు నన్ను కిందకి వంగమని చెప్పి తన గుండు పక్కనే నా మొహం వచ్చే లాగా పెట్టి... కుడి చేతితో విక్టరీ సింబల్ లాగా పెట్టి ఒక సెల్ఫీ  కూడా తీసుకుంది. వాళ్ళ అక్క సింధు కూడా వచ్చింది. ముగ్గురం సెల్ఫీ దిగాం. ఫ్రంట్ కెమెరా ఆన్ చేసుకొని బిందు తన గుండుని చూసుకోడమే సరిపోతుంది అనుకో. ఈ లోపు పైన పోర్షన్ లో వుండే ఆవిడ వాళ్ళ పిలుచుకుంటూ వచ్చింది... ఆంటీ? ఆంటీ? అని.

బిందు వాళ్ళ అమ్మ "హా పెరట్లో ఉన్నాము సుజాత. ఇటు వచ్చేసెయ్యి అని చెప్పింది. ఆవిడ వచ్చే సరికి బిందు తన రెండు పిలకలు చేతిలో పట్టుకొని ఫోటో దిగుతూ ఉంది. సుజాత బిందు ని చూసి కొంచెం షాక్ అయ్యి నా వంక చూసి "బాబు నువ్వు రంగన్న షాప్ లో పని చేస్తావు కదా? నీకోసమే ఎదురు చూస్తున్నాను బాబు" అని అడిగేసరికి బిందు, సింధు మరియు వాళ్ళ అమ్మ ముగ్గురు షాక్.

నేను ఆవిడతో మీరా ఫోన్ చేసింది. నాకు ఈ అడ్రస్ చెప్పారు కానీ పైన పోర్షన్ ఆ లేక కింద పోర్షన్ ఆ అనేది చెప్పలేదు అండి. నేను రాగానే ఈ పెద్దావిడ మంగళోడా అని అడిగేసరికి వీల్లేనేమో పిలిచారు అని అనుకున్నాను అండి. సారీ అండి అని బిందు, సింధు వంక చూడగానే.

ఇద్దరు పగలబడి నవ్వడం మొదలు పెట్టారు. సారీ ఎందుకు అండి. మేము ఎలాగూ గుండులు చేపిద్దాం అనే  డిసైడ్ అయ్యాం. మీరు కాకపోతే ఇంకొకరు ఎవరితో అయినా చేపించే వాళ్ళం. అందులో మీరు బాధ పడాల్సింది ఏమి లేదు. ఛిల్ అవ్వండి అని చెప్పారు.

సుజాత బిందు ని చూసి దెగ్గరికి వెళ్లి గుండు మీద చేతులు వేసి రుద్దుతూ "భలే ఉంది బిందు నీ గుండు. అంతే ఒత్తు అయినా జుట్టు పోయింది అనే బాధ కూడా అనిపించకుండా వుండే లాగా క్యూట్ గా ఉన్నావు". థాంక్స్ అక్క. నాకు నేను గుండు లు భలే నచ్చాను అక్క. నాకు నేనే క్యూట్ గా అనిపిస్తున్నాను అని బిందు తన చేతులతో తన బుగ్గ ని పట్టుకొని "చొ క్యూట్" అని చెప్పుకుంది.

నాకు అది చూస్తే భలే అనిపించింది. సింధు ని అడిగాను "మేడం... మీకోసం వచ్చే మంగలి కోసం ఆగుతారా లేక నన్నే చేసెయ్యమంటారా?"

అతనితోనే గుండు చేపించారా లేదా అనేది మూడవ భాగం లో చూడాల్సిందే...

You May Also Like

3 Comments