గుండు అనుభవం - మూడవ భాగం by Pragna

by - December 24, 2019

సింధు ఏమో వాళ్ళ అమ్మ వంక చూసింది. వాళ్ళ అమ్మ "పునాది నువ్వు వేసాక ఇల్లు మాత్రం ఎవరితోనో కట్టించుకోడం ఎందుకు లే బాబు".

మాకు కావాల్సింది "గుండు". అది ఎవరు చేస్తే ఏంది. గాట్లు పడకుండా నున్నగా గుండు చేస్తే చాలు బాబు. ఏమంటావ్ సింధు?

బిందు తన గుండు మీద రుద్దుకుంటూ "అమ్మ నా గుండు భలే నున్నగా ఉంది కదా నే..."

సుజాత చేతులతో మళ్ళీ చెక్ చేసి "బిందు... నిజం గానే నీ గుండు భలే ఉందే..."

నేను వాళ్ళని చూస్తూ "నెక్స్ట్ ఎవరో వచ్చి కూర్చుంటే గుండు చేస్తాను..." అని అనగానే సింధు వచ్చి కూర్చుంటుందేమో అనుకున్నాను కానీ ఈ లోపల చైర్ లో ఎవరో కూర్చుండి పోయారు. ఎవరా అని చూస్తే వాళ్ళ అమ్మ. బాబు ముందర నాకు గుండు చేసెయ్యి బాబు నాకు ఇంట్లో సర్దుకునే పనులు ఉన్నాయి. అందుకని చెప్పించుకొని నేను వెళ్తాను ఆ తర్వాత సింధు కి చేద్దువు గాని.

సరే అని ఇంక మొదలు పెట్టే ముందర ఆంటీ జుట్టు చూసాను. ఆవిడ ఇద్దరు ఆడ పిల్లల తల్లి లాగానే లేదు అసలు. మన తెలుగు సినిమా లలో ప్రగతి లాగానే ఉన్నారు ఆవిడని చూస్తే. మొహం లోనే కాదు జుట్టు లో కూడా ఆవిడది అలానే ఉంది. పొడవాటి కురులు నడుము కిందకు ఉన్నాయి. బాగా మైంటైన్ చేస్తుంది అనుకుంట. ఆవిడ జుట్టు మొత్తం జడ లో ఉంది.

ఈ లోపు బిందు వచ్చి "అమ్మ నీ గుండుని ఎలా చేపిద్దాము?"

సింధు ఈ లోపు వచ్చి "అమ్మ నీది ఇలానే జడ లోనే గీపించేద్దాం మా...""

"ఒసేయ్ నా గుండు ఏమో కానీ మీ కోరికలని తీర్చుకుంటున్నారు గా..."

ఇద్దరు నవ్వుకుంటూ ఉన్నారు. నేను మంగలి కత్తి లో నుండి బ్లేడ్ మార్చి కొత్త బ్లేడ్ వేసాను. ఇక మన బిందు గురుంచి తెల్సిందే కదా లైవ్ ఆన్ చేసి "గైస్ గెస్ వాట్... మై మామ్ ఐస్ గోయింగ్ తో గెట్ హర్ లాంగ్ హెయిర్ షేవ్డ్ నౌ... సి హర్... ఆల్సో డూ కామెంట్ ఆన్ మై ఫ్రెష్లీ షేవ్డ్ బాల్డ్ హెడ్ గైస్..."

నేను మొదలు పెట్టేనా అమ్మ అని అడిగాను... హా బాబు... మొదలు పెట్టు. కాకపోతే కొంచెం మెల్లగా గాట్లు ఏమి పడకుండా నున్నగా ఉండే లాగా గొరుగు బాబు. నేను స్ప్రే బాటిల్ తీసుకొని నుదురు దెగ్గర మాత్రమే తడిపాను మొత్తం తడపకుండా. సింధు కి ఏదో కాల్ వచ్చింది అని అక్కడ నుండి లోపలకి వెళ్ళింది. బిందు ఏమో తన ఇంస్టాగ్రామ్ లైవ్ లో బిజీ అయ్యి పక్కకి వెళ్ళిపోయింది. ఇంకా సుజాత నేను మరియు ఆ పెద్దావిడ మాత్రమే ఉన్నాను.

పెద్దావిడ మాత్రం కళ్ళు గట్టిగ మూసుకొని బిగపట్టుకొని మరీ కూర్చుంది. ఆవిడ జుట్టుని చూసి సుజాత "ఆంటీ చివరి సారి జడ మంచిగా వేసుకొని గీకించుకోవచ్చు కదా జడ లోనే... అవునే సుజాత బాగా చెప్పావు. బాబు ఈ మొబైల్ తీసుకొని సుజాత జడ వేయడం రికార్డు చెయ్యి బాబు అని చెప్పారు. నాకు భలే వింతగా అనిపించింది... అందరికి ఈ వీడియో ల మరియు ఫోటో ల పిచ్చి ఏంటో అని. 



సుజాత చాలా చాకిచక్యం తో జడ వేస్తుంది. ఆవిడ జాడలు వేయడం లో స్పెషలిస్ట్ అని అప్పుడే తెలిసింది. అయితే ముందర నార్మల్ జడ వేస్తుందేమో అనుకున్నాను కానీ తర్వాత అర్ధం అయ్యింది ఏంటి అంటే ఆవిడ ఫిష్ టైల్ బ్రైడ్ వేసింది. నేను షాక్ అయ్యాను ఆవిడ వేసే విధానం చూసి... ఆవిడ వేస్తునప్పుడే తాను ముడి లాగా పెట్టుకున్న జుట్టు లూస్ అయ్యి ముందర అలా వాలింది. అనుకోకుండా నా చేతిలోని ఫోన్ లో స్లో మోషన్ లో ఆన్ అయ్యి అది రికార్డు అయ్యింది. నేను షాక్ అయ్యాను ఆవిడ జుట్టు చూసి... తనది చాలా ఒత్తు అయినా జుట్టు బహుశా పిరుదుల మీద వరకు ఉండే జుట్టు అనుకుంట.

వేయగానే ఇంకా ఫోన్ తాను తీసుకొంది. "సుజాత ఇదేంటి ఫిష్ టైల్ బ్రైడ్ వేశావు.

అదా "మీరు చాలా సార్లు అన్నారు కదా ఆంటీ. ఫిష్ టైల్ బావుంటది అని. మీరు ఎప్పుడు వేసుకోలేదు అని మొన్ననే మాటలలో మధ్యలో బిందు చెప్పింది. సరే మల్లి ఇంత జుట్టు ఎప్పటికి వస్తుందో తెలీదు కదా అందుకే ఆంటీ ఫిష్ టైల్ వేసాను. ఇప్పుడు అయితే నన్ను, ఫిష్ టైల్ బ్రైడ్ ని ఎప్పటికి మర్చిపోలేరు.

"హహ... థాంక్ యు సుజాత"... అబ్బా ఎంత బావుందోనే. మంచిగా వీడియోస్ తో పాటు ఫొటోస్ కూడా తియ్యవా...

అయ్యో మీరు మల్లి చెప్పాలా ఆంటీ. నేను ఉన్నాను కదా. మంచిగా అన్ని యాంగిల్స్ నుండి కవర్ చేస్తాను లెండి. మీరు ఎం ఆలోచించకండి. హాయిగా రిలాక్స్ అవుతూ నున్నగా గొరిగించుకోండి మీకెందుకు. మీరు మొదలు పెట్టండి అని నాకు సైగ చేసింది. నేను ఆ పెద్దావిడ వెనకకి వెళ్లి "మొదలు పెడుతున్నాను..."

"ఆవిడ మాత్రం తన రెండు చేతులు ఫిష్ టైల్ బ్రైడ్ మీదనే ఉన్నాయి. గట్టిగా పట్టుకొని కళ్ళు మూసుకొని మొదలు పెట్టేసేయ్యి బాబు" అని చెప్పింది.

నేను స్ప్రేయర్ తో నుదురు దెగ్గర మాత్రమే వాటర్ ని స్ప్రే చేసి మంగలి కత్తిని తీసుకొని మెల్లగా గొరుగుడు మొదలు పెట్టాను.

ఆ మంగలి కత్తి స్పర్శ పడేంత వరకు ఆవిడ ఊపిరి బిగబట్టి మరీ ఉన్నట్టు అనిపించింది. సుజాత అయితే దెగ్గరికి వచ్చేసి వీడియో తీస్తూ ఉంది. అలా మెల్లగా వెనక్కి గొరుగుతూ ఉన్నాను. ఆవిడ తల మీద ఉన్న వెంట్రుకలకి విముక్తి కలిగినట్టు ఆ జడ మీదకి వాలుతున్నాయి. నా మనసులో మాట చదివింది ఏమో సుజాత "ఆంటీ - మీ జుట్టు ఇన్ని రోజులు మీ తల మీద ఉండి ఉండి ఇప్పుడే కొంచెం రిలాక్స్ అవుతున్నట్టు ఉన్నాయి తెగిన వెంట్రుకల వరకు".

ముగ్గురం నవ్వుకున్నాం. నేను ముందర భాగం గొరగడం ఐపోవస్తు ఉన్నప్పుడు. ఆవిడ నాతో బాబు ఒక నిమిషం అని చెప్పి సుజాత ని పిలిచి అలా సగం గొరిగిన గుండు ని చూసుకుంది. ఆ వేరు అయిన జుట్టు మొత్తం కిందకి రాలలేదు కదా ఎలా ఉందొ తెల్సుకుందాం అని చెప్పింది".

ఇంకా నేను మొదలెట్టేనా అన్నట్టు సైగ చేయగానే కానివ్వు అన్నట్టు చెప్పింది. ఈ లోపు సుజాత ఒక ప్రశ్న అడిగింది ఆవిడని "ఆంటీ - మీది ఇదేనా మొదటి సరి గుండు చేయించడం?"

"హహహ... ఎందుకు సుజాత అలా అడిగావు?"

"అంటే చాలా నెర్వస్ గా ఉంటే?"

"అదా... నాకు ఎందుకో గుండు చేపించేప్పుడు కాళ్ళు చేతులు ఆడవు. ఆ మొదట స్పర్శ తర్వాత కొంచెం రిలాక్స్ అవుతున్న సుజాత. అందుకే అలా నెర్వస్ గా అనిపించి ఉండొచ్చు నేను".

"ఓహ్ అవునా... అలా అయితే మీరు అంతక ముందర చేపించి నట్టు ఉన్నారే?"

"చేపించడమేంటి సుజాత... పెళ్లి అయ్యాక ఇది నాలుగో సరి గుండు చేపించడం..."

సుజాత మరియు నేను షాక్ అయ్యాం ఆవిడ మాట వినే సరికి. "ఏంటి ఆంటీ మీరు చెప్తుంది. మూడు సార్లు గుండు అయ్యాక కూడా ఇంత పొడవు జుట్టు ఉందా మీకు?"

"ఆంటీ నవ్వి - అంటే పెళ్లి అయిన రెండో రోజునే గుండు అయ్యింది అమ్మ. ఆ తర్వాత సింధు కి పుట్టు వెంట్రుకల అప్పుడు... మూడోదేమో ఒక ఆరు సంవత్సరాల క్రితం అయింది అమ్మ. కానీ అనుకోని గుండు లే అది".

"ఆంటీ ఏంటి? మీరు చెప్పేది అసలు. పెళ్లి అయిన రెండో రోజు గుండు ఏంటి? మళ్ళీనేమో అనుకోని గుండు ఏంటి ఆంటీ? మీరు చెప్పేది వింటుంటే అర్జెంటు గా తెలుసుకోవాలని ఉంది... అసలు ఏమైందో మొత్తం సరిగ్గా చెప్పండి ఆంటీ"

మొదటి గుండు సంగతి అయితే - నాది మీ అంకుల్ ది లవ్ మ్యారేజ్ అమ్మ.

"వావ్... మీరెప్పుడు చెప్పనే లేదు ఆంటీ. మీది ఆ రోజుల్లోనే లవ్ మ్యారేజ్ ఆ?"

"హా అవును అమ్మ. నాకు అప్పట్లో నీకు ఉన్నంత జుట్టు ఉండేది. మాది చాలా పెద్ద కుటుంబం పైగా ఉమ్మడి కుటుంభం అమ్మ. అంకుల్ వాళ్ళది ఏమో న్యూక్లియర్ ఫామిలీ అందులోను మా అత్తయ్య మామయ్య లది కూడా లవ్ మ్యారేజ్. కాకపోతే వాళ్ళ పెళ్లి అప్పుడు ఎవరు ఒప్పుకోలేదు అందుకే విడిగా కాపురం పెట్టేసి బ్రతుకుతున్నారు. అందుకే వాళ్లకి బంధువులు తక్కువ. నాకు ఆయన నచ్చారు. ఆయనకి కూడా నేను అన్నా నా జుట్టు అన్నా పిచ్చి ప్రేమ. కాకపోతే అస్సలు బయట పడే వారికే కాదు ఆయన మాత్రం. నన్ను చూస్తారు అంట కానీ నాకు మాత్రం తెలిసేది కాదు. నేనేమో పిచ్చి దాని లాగా ఆయన కోసం ఎదురు చూపులు కాలేజీ కి రాకపోయినా కొంచెం లేట్ అయినా సరే.

రెండు సంవత్సరాలు అలానే నడిచింది. ఒక రోజు ఏదో ప్రాజెక్ట్ పని మీద అని ఆయనతో బయటకి వెళ్లాల్సిన పని పడింది. ఆ రోజు మొత్తం ఆయనతోనే. ఆయన చూపించిన ప్రేమ నన్ను ఇంకా కట్టి పడేసింది. ఆయన కళ్ళలోని ఆప్యాయతకి నేను ఫిదా ఐపోయాను. ఆ తరువాత రోజు నా బర్త్డే. ఆ విషయం నా ఫ్రెండ్స్ లోనే చాలా తక్కువ మందికి మాత్రమే తెల్సు. అలాంటిది ఆ రోజు సాయంత్రం నాకు తెలీకుండానే ఫ్రెండ్స్ అందరిని కలిపించి అందరి మధ్యలో కేక్ కట్ చేశాను. మా ఫామిలీ తో కాకుండా మొదటి సారి ఆలా ఫ్రెండ్స్ మధ్యలో బర్త్డే చేసుకోడం.

"ఆంటీ - నేను కూడా మీ లవ్ స్టోరీ కి ఫిదా ఐపోయాను ఆంటీ. అంకుల్ మాత్రం రచ్చ అనుకోండి. తరువాత?"

"ఆ రోజు పార్టీ అయిపోయాక ఇంటికి వెళ్ళెప్పుడే ప్రపోస్ చేసేసాను అంకుల్ కి. ఆయనకి షాక్ నేను ప్రపోస్ చేసే సరికి. కాకపోతే ఆయన ఒక చిన్న నవ్వు నవ్వి వదిలేసాడు అంతే. నాకు ఏమి అనుకోవాలో అర్ధం కాలేదు. నేను ఏమి అడగాలో తెలియలేదు కూడా. ఆ తర్వాత నా పుట్టిన రోజు అనే కానీ మనసు మనసులో లేదు. తనకి నేనంటే ఇష్టం లేదేమో అని చాలా ఆందోళన మరియు బాధ పడ్డాను. కానీ నా పుట్టిన రోజు సాయంత్రం ఆయన దెగ్గర నుండి ఒక చిన్న కార్డు వచ్చింది - 'హ్యాపీ బర్త్డే డియర్... ప్రేమతో నీ' అని అంకుల్ పేరు రాసి ఉంది. నేను ఈ రోజుకి కూడా మర్చిపోలేను ఆ రోజు ఎంత ఆనందపడ్డానో.

"వావ్ ఆంటీ. ఎమన్నా రొమాంటిక్ గా ఉందా మీ లవ్ స్టోరీ... ఆ తర్వాత ఏమైంది ఆంటీ?"

"మనసులు అయితే కలిసాయి కానీ మనుషులు మాత్రం కలవడానికి ఇంట్లో పెద్దల అనుమతి దొరకలేదు. లేచిపోయి పెళ్లి చేసుకుందామా అంటే అంకుల్ కి అలా చేసుకోడం ఇష్టం లేదు. ఎందుకు అంటే మా అత్తయ్య మామయ్య వాళ్ళది చూసారు కదా.ఏది అయినా ఇంట్లో వాళ్ళని ఒప్పించాకనే అని ఫిక్స్ అయ్యారు. మా ఇంటికి వచ్చి డైరెక్ట్ గ ఒక్కటే మాట చెప్పారు - నేను రెండు సంవత్సరాలు మీ ముందరకి రాను... నాకంటూ ఒక ఉద్యోగం మరియు అర్హత సంపాదించుకున్న తర్వాతనే మీ ముందరకి వస్తాను. అప్పుడు మీరు ఒప్పుకున్నా లేకపోయినా తనని పెళ్లి చేసుకుంటాను అని చెప్పాడు. మా ఇంట్లో వాళ్ళు అంత షాక్. ఆయన బొంద లే ఆయన సాధించలేరు అని అనుకోని వదిలేసారు.

కరెక్ట్ గా రెండు సంవత్సరాల తర్వాత అదే రోజున వచ్చి ఇంట్లో అడిగేసరికి ఎవరికీ మాటలు లేవు. అంతే ఇంకేం మాట్లాడకుండా ఇద్దరికీ ఇచ్చి పెళ్లి నిశ్చయించారు.

"అరేయ్ వాహ్!!! మమ్మీ డాడీ లో ఈ యాంగిల్ ఉంది అనే సంగతి మాకు తెలియదే" అని వెనుక నుండి వాయిస్ వచ్చేసరికి. ఎవరా అని చూస్తే బోడి గుండు బిందు మరియు పొడవు జుట్టు సింధు ఇద్దరు వింటూనే ఉన్నారు.

"ఊరుకొండే... మీరు ఆయన ముందర చెప్పకండి. మళ్ళా నన్ను అంటారు"

"అమ్మ మేమేమి చెప్పాము లే కానీ... ఆ తర్వాత ఏమైంది?"

"పెళ్లి చేసుకొని మొదటి రాత్రి గడిచింది. తర్వాత రోజున ప్రయాణం అన్నారు. ఎక్కడికి ఏంటి అనేది నాకు చెప్పలేదు".

"స్నానం చేసి టిఫిన్ తిన్నాక తీరిక గా అడిగాను. అప్పుడు చెప్పారు తిరుమల ప్రయాణం గురుంచి..."

"నేను, ఆయన, ఆయన చెల్లి రేఖ - మేము ముగ్గురం మాత్రమే వెళ్తున్నాం అంట".

"అదేంది అని ఆయనని అడిగితే... మన పెళ్లి సక్రమం గా జరిగితే తిరుమల వస్తాను అని మొక్కుకున్నానే మనం ఇద్దరమే. అయితే రేఖ కి కూడా ఎగ్జామ్స్ అయ్యాయి కదా దర్శనం చేసుకుంటాను అని చెప్పింది. సరే మళ్ళీ అది వెళ్ళాలి అన్నా కూడా ఇబ్బందే కదా అని మనకి తోడు అన్నట్టు తీసుకొని వెళ్తున్నాం అంతే.  ఆ రోజు మధ్యాహ్నం ట్రైన్ లో బయలుదేరాము ముగ్గురం కలిసి. నాకు అయితే ఏదో హనీమూన్ ట్రిప్ కి వెళ్తున్నట్టు ఫీల్ వచ్చింది అనుకోండి.

అక్కడ దిగేసి కొండ పైకి వెళ్లి రూమ్ లో దిగే సరికి మధ్యాహ్నం అయ్యింది. భోజనం తీసుకొని రావడానికి వెళ్లిన అంకుల్ వచ్చేసారు. తినేసి మెల్లగా నిద్రలోకి జారుకున్నాను. నిద్రలో ఉండగానే నాకు ఒక పీడకల వచ్చింది.

నేను ఆంటీ కి గుండు గొరిగే వాడిని ఆపి మరి ఆవిడ చెప్తున్నది వింటున్నాను. సుజాత, బిందు మరియు సింధులు ముగ్గురు చెవులు నిక్కపొడుచుకొని మరి వింటున్నారు.

అందరూ కలిసి ఒకే సారి "ఏంటి ఆ కల?"

"నేను బెడ్ మీదనే ఉన్నాను అంట. ఏదో శబ్దం వస్తున్నట్టు అనిపించింది. మెల్లగా కళ్ళు తెరిచి చూసే సరికి ఏదో శబ్దం వస్తూ ఉంది. శ్రీక్ శ్రీక్ అని వినపడుతుంది. ఇదేంటి ఇలా ఉంది ఈ శబ్దం అని మెల్లగా చూసాను పక్కకి. అక్కడ దూరం లో ఎవరో ఇద్దరు కూర్చున్నట్టు ఉంది. ఒకరికి ఒకరు ఎదురుగ కూర్చొని. నేను కళ్ళని చేతులతో రుద్దుకుంటూ లేచి వెళ్లి చూసాను. అంతే నేను షాక్ అనుకో. అక్కడ ఒక అతను తెల్లటి బట్టలలో ఉన్నాడు, పంచె మరియు షర్ట్ తో. ఎదురు గా రేఖ ఉంది. తల అంతా తడుపుకొని కొంచెం గొరిగిన గుండు తో ఉంది. నన్ను చూసి రేఖ నవ్వింది అలా వేలాడుతున్న జుట్టుతోనే. వెనక నుండి అంకుల్ వచ్చారు స్నానం చేసి. నేను చూసి షాక్ అయ్యాను - తెల్లటి గుండు, మీసం లేకుండా ఉన్నారు ఆయన. మొదటి సారి ఆయనని మీసాలు లేకుండా చూడడం అదే.

"అందరం ఒక్క సారె. వాట్?" అని అన్నాము నాతో కలిపి.

"దీనికే షాక్ అయితే ఎలా? నేను కల అన్నాను కదా. అది కల కాదు. నిజం గానే జరుగుతూ ఉంది. నాకు కల లాగా అనిపించింది ఆ సన్నివేశం.

ఒక్క నిమిషం ఆగి - ఏంటండీ ఇది అని అడిగాను? అప్పుడు మా ఆయన నవ్వాడు, రేఖ ఏమో అరా గుండు లో నా వంక చూసి 'నాకు ఒక మొక్కు ఉంది వదిన అందుకే మీతో పాటు వచ్చాను. ఇదిగో ఇలా తీర్చుకుంటున్నాను అని తల మీద రుద్దుకుంటూ చెప్పింది'. అలా చూస్తూ ఉండగానే భుజాలు దిగే జుట్టు ఉన్న రేఖ కాస్త నున్నటి బోడి గుండు లో పైకి లేచింది.

నేను నవ్వుకుంటూ రేఖ గుండు ని రుద్దాను. భలే అందం గా అలాంటి నున్నటి బోడి గుండు లో ఉంది.

"సరేనే నువ్వు వెళ్లి మూడు కత్తెర్లు వేయించుకో అని చెప్పాడు మీ అంకుల్..."

నేను మెల్లగా వెళ్లి కూర్చొని అప్పుడే గొరిగిన రేఖ జుట్టు ని చూస్తూ తల దించుకొని ఉన్నాను. అప్పుడే నా జుట్టు మొత్తం ఒక్కటే జడ లో ఉంది. మల్లెపూలు పెట్టుకొని ఉండే అవి కూడా అలానే ఉన్నాయి తలలో.  మంగలి నా తల మీద చెయ్యి పెట్టి మెల్లగా ఇంకొంచెం కిందకి వంచాడు. గోవింద నమ స్మరణ చేసుకోమని చెప్పాడు. నేను దణ్ణం పెట్టుకొని 'గోవిందా గోవిందా...' అని అన్నాను. ఈ లోపు ఏదో తెలియని ఒక స్పర్శ నా తలకి తాకింది. నేను అయిపోయింది అనుకోని తల పైకి లేపి మా ఆయన వంక చూసే సరికి నవ్వుతు ఉన్నారు. నాకు ఒక నిమిషం అర్ధం కాలేదు. అప్పుడు రీవైన్డ్ లో వేసుకుంటే తెల్సింది మంగలోడి చేతిలో కత్తెర కాదు ఉంది మంగలి కత్తి అని. వెంటనే నా చెయ్యి తల మీద చల్లగా గాలి తగులుతున్న ప్రదేశం లో పెట్టాను. అర్ధం అయ్యింది మీ అంకుల్ నాకు కూడా గుండు కొట్టించడానికే డిసైడ్ అయ్యారు అని... ఇంకా చేసేది ఏమి లేదు. నాకు తెలియకుండానే నా కళ్ళలో నుండి నీళ్లు వచ్చేసాయి. మంగలి తన పని తానూ చేసుకుంటూ పోయాడు. పదిహేను సంవత్సరాలు జాగ్రత్త గా పెంచుకుంటూ మరియు కాపాడుకుంటూ వస్తున్న నా నాగుపాము లాంటి జడ ని ఈ మంగలి కత్తి కి బలి ఇవ్వాల్సి వస్తుంది అని అసలు అనుకోలేదు. అలా నా జడ ని నిర్జీవం లా చూసుకుంటాను అని అసలు అనుకొనే లేదు.

ఆ తర్వాత అడిగితే అప్పుడు చెప్తున్నారు చాలు కబురు చల్లగా. మా పెళ్లి ఇంట్లో వాళ్ళ సమక్షం లో మంచిగా అయితే గుండు చేపించుకుంటాం అని మొక్కుకున్నారు అంట. ఇంట్లో అందరికి తెల్సు నా గురుంచి నాకు తప్ప. ఎలా చెప్పాలా చూపించాలా అని చాలా ఆలోచించారు అంట... నేను నిద్రవేయడం ఆయనకీ కలిసి ఒచ్చింది. అలా నా మొదటి గుండు అయ్యింది.

అప్పటికే అర గుండు అయిన ఆంటీ తన తల మీద చేతులు పెట్టుకొని "బాబు నువ్వెంటి ఇంకా అరగుండు లోనే వదిలేసావు... మిగతాది కూడా కంప్లీట్ చేస్తే నేను చెప్పిన స్టోరీ లో విధం గానే నా ఇప్పటి జడ కూడా నిర్జీవం గా అయిపోతుంది. అప్పుడు ఎలాగూ ఆడుకోడానికి కుదరలేదు ఇప్పుడు అయిన సరే దీనితో ఆదుకోవాలి అని చెప్పింది. నేను ఇంకా ఆలస్యం చెయ్యకుండా పెద్దావిడ జడని పర పర మని గొరిగేసి ఆవిడ చేతిలో పెట్టేసాను. నున్నగా అయిందో లేదో ముగ్గురు ముద్దుగుమ్మలు చూసి కన్ ఫార్మ్ చేసాకనే ఆంటీ లేవలేదు పైకి.

ఆవిడ లేస్తూ తన ఫిష్ టైల్ బ్రైడ్ ని చేతులో పట్టుకుంది. బిందు ఎప్పటి లాగానే తన ఇంస్టాగ్రామ్ లో వాళ్ళ మమ్మీ ని చూపిస్తూ "గైస్ - వెల్కమ్ మై మామ్ టు ది బాల్డ్ క్లబ్. హియర్ ఐస్ హర్ ఫ్రెషల్లీ షెవుడ్ హెడ్ అండ్ హర్ రీసెంట్ లీ గాన్ హెయిర్" అని ఆ ఫిష్ టైల్ బ్రైడ్ ని చూపిస్తుంది.
     
అలా ఆంటీ గుండు తో పాటు ఆవిడ మొదటి అనుభవం అనే అంఖం ముగిసింది... తరువాత ఏమి జరుగుతుందో తెల్సు కోవాలి అంటే నెక్స్ట్ భాగం కోసం ఆగాల్సిందే.

మీకు కనుక ఈ స్టోరీ నచ్చినట్లు అయితే కింద కామెంట్స్ లో మీ అభిప్రాయాన్ని తెలుపగలరని ప్రార్ధన.

You May Also Like

10 Comments

  1. గుండు ప్రియులకు సంక్రాంతి పండుగ ముందే చూపిస్తుంది ప్రజ్ఞ.పందాల్లో కోళ్లు పోటీ పడినట్టు పొడవు జుత్తు సుందరాంగులు గుండు పోటీగా కొట్టించుకుంటూ కనువిందు చేస్తున్నారు.

    ReplyDelete
  2. Evaraina female barber unnaara nenu gundu cheyinchu kuntaa

    ReplyDelete
  3. Normal lady ayinaa parledu gundu cheyaali naaku I'm from hyderabad

    ReplyDelete
    Replies
    1. This comment has been removed by the author.

      Delete
  4. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  5. Nee Katha lo involvement general ganesh trans lo untam nuvi Gundu katha lo
    Malli INCEPTION CINEMA LO laga kala lo maro kala
    Anipinchi maa thing antha VOTTHU JUTTU BODIGUNDU THO NIMPESAV��������������

    ReplyDelete
  6. Please 4th part appudu chappadi

    ReplyDelete