కరోనా లాక్ ఇన్- ప్రేమజంట లాక్స్ డౌన్.

by - May 25, 2020

కరోనా వల్ల ప్రపంచం అంతా భయం తో వొణుకుతుంటే దాని పుణ్యమా అని నా ఫిటీష్ ఆత్మకు, నా రియల్  లైఫ్ కు ఒక మంచి జంట దొరికింది.అందుకే అందరికి కరోనా ఒక కరోడా అయితే మా జంట కి మాత్రం కరోనా దేవత కిందే లెక్క. దేవతకు మా ఫిటీష్ ఆత్మలను సదా దీవిస్తూ ఉండమని మేమిద్దరం ఎన్ని సార్లు అయినా నున్నగా గుండు కొట్టించుకుంటాం.

చిత్రం గా అనిపిస్తుంది కదూ. అయితే మా కథ చదవాల్సిందే గుండు ప్రియులు.

నా పేరు నివాస్. మహానగరం లోని ఒక పేరున్న సాఫ్ట్వేర్ కంపెనీ లో మధ్య స్థాయి ఉద్యోగిని. కొంత మంది జూనియర్ స్ కి లీడర్ని. అందులో అమ్మాయిలు కూడా ఉన్నారులెండి.రకరకాల డ్రెస్సెస్ తో మేకప్ లతో మగాళ్లని టెస్ట్ చేస్తున్నట్టుగా ఉంటారు.వారిలో నన్ను ఆకట్టుకుంది ప్రజ్ఞ. చలాకీగా ఉంటుంది.వొత్తు అయిన మీడియం జుత్తు. అల్ట్రా మోడరన్ కాదు కాని ఏదో ఆకర్షణ మాత్రం ఉంది. ముఖ్యం గా తన జుట్టుని వెనక్కు చేతి వేళ్ళతో తోస్తూ నవ్వుతుంటే నా మదిలో చిలిపిగా అనిపిస్తుంది.ఒకసారికి జుట్టు మొత్తం నున్నగా గుండు అయితే ఎలా ఫీల్ అవుద్దా అని.

మాములుగా అయితే నాలాంటి బాచిలర్స్ హాస్టల్స్ లో ఉంటూ ఫ్రెండ్స్ తో కలిసి కొత్త కోర్స్ లు నేర్చుకుంటూ, మధ్య మధ్య పబ్స్ కో, సినిమా కో వీలుంటే గాళ్ ఫ్రెండ్స్ తోనో ఎంజాయ్ చేస్తుంటారు కదా.

కానీ నా రూట్ సెపరేట్.ఒక సింగల్ బెడ్రూం తీసుకుని దానిలో నేను ఒక్కడినే ఉంటున్నాను.

ఉలిపికట్టేలా ఒక్కడినే ఉండడానికి కారణం నాకు ఉన్న గుండు జబ్బు.సరిగానే చదివారు గుండె జబ్బు కాదు గుండు జబ్బే అదేనండి గుండు పిచ్చి. ఫిటీషిజం పుట్టుకతోనే వొస్తాదిఅని తెలుసు కదా. అదే నాకూ ఉంది మరి. గుండు అమ్మాయిలను తనివితీరా చూస్కోడానికి ఒక పెద్ద టీవీ పెట్టుకున్నా.ఇక మీకు చెప్పే అవసరం లేదు కదా.పెద్ద టీవీ, ఇంటర్నెట్, హార్డ్ డిస్క్ ఇంటిలో ఉండి ఒక్కడే ఉంటే ఏమి జరుగుతుందో.

గుండు పిచ్చి అమ్మయిలతో చాట్ ఇంపు చేసుకోడానికి చేతిలో స్మార్ట్ ఫోన్.ఫేసుబుక్ లో శ్రీ అనే పేరుతో ముచ్చట్లు అదే గుండు మీద చాట్ లు చేస్తూ ఎంజాయ్ చేస్తుంటా. కబుర్ల పొగుని కనుక రెగులర్ గా చాట్ చెస్తూ గుండు మీద ముచ్చట్లు ఆడుకోడానికి ఒకరిద్దరు బానే సెట్ అయ్యారు.ముఖ్యం గా చెప్పుకోవాల్సింది ప్రియ గురించి. గుండు పిచ్చి నాలానే జాస్తి. మంచి రైటర్ కూడా.ఆన్లైన్ లో మేమిద్దరమూ కలిస్తే ఇక అంతే.నున్నటి గుండు తో మొదలెడితే గరుకు గుండు లా మారినా టైం తెలీదు.అదో శ్రీప్రియం.

ఇలా ఫోన్ లో 3 చాట్ లు, టీవీ లో 6 గుండు వీడియోస్ తో బిందాస్ గా గడిపేస్తున్న టైం లో కరోనా వొచ్చింది. లాక్  డౌన్   తెచ్చింది.మొదటిలో అయ్యో లేటెస్ట్ గుండు వీడియోస్ ఉండవే అని బాధ పడ్డా, తర్వాత యూట్యూబ్ లో లోక్డౌన్ హెయిర్ కట్స్ చేసుకున్న అమ్మాయిలు వీడియోస్, ఇంట్లోనే     జుత్తు కట్టరింపులు చేస్తున్న వాళ్ళు వీడియోస్ పెట్టడం చూశాక బానే అనిపించింది. ఇంకొంచెం ముందుకి వెళ్లి నున్నటి గుండు లు గీయించుకున్న సెలెబ్రిటీ లు ఇన్స్టా లో ఫిక్స్ మరియు వీడియోస్ పెట్టాక కరోనా లాక్ డౌన్ బావుందే అనిపించింది.

కానీ అసలైన కరోనా వరం ఒకరోజు ఉదయమే ఫోన్ కాల్ ద్వారా నన్ను తట్టింది. వరం గురించే గుండు ప్రియులకి చెప్పాలి అనుకుంటున్నా.

కాల్ చేసింది ప్రజ్ఞ.

హాయ్ ప్రజ్ఞ ఎలా ఉన్నావ్.

 బాగానే  ఉన్నా కాని చిన్న హెల్ప్ కోసం కాల్ చేశా.

ఏమి హెల్ప్ చెప్పు.

ఎమ్ లేదు ఇక్కడ హాస్టల్ లో ప్రాబ్లెమ్ గా ఉంది.ఖాళీ చేసి వెళ్లమంటున్నారు. నాకు తెలిసి ఫ్లాట్ లో ఉంటుంది నువ్వే.నీకేం ఇబ్బంది లేకుండా ఉంటా.ప్లీస్ హెల్ప్ చెయ్.ఇప్పుడు మా ఉరికి వెళ్లడం కష్టం.

అవునా.సరే నీ ఇష్టం నువ్ వొచ్చేస్తావా.నేను తీసుకురావాలా.

ఎలాగోలా నేనె వొచ్చేస్తాలే.థాంక్స్ ఫర్ హెల్ప్.అని కాల్ కట్ చేసింది.

అలా ప్రజ్ఞ నేను నా ఫ్లాట్ లో లాక్ ఇన్ ఆయామ్ కరోనా దెబ్బకి.

తను వొచింతర్వాత నా దినచర్య లో మార్పు తప్పనిసరి అయింది.

ఎప్పుడూ తెరిచి ఉంచే నా అజ్ఞాతపు శ్రీ ని లోపల దాచాల్సి వొచ్చింది.

దానికి బదులుగా కళ్ళ ముందు కదులుతున్న ముద్దుగుమ్మ ని బోడి గుండు లో ఉహించుకోవడం కొత్తగా ఉంది.

అసలే అన్ని కొలతలు ఆదరగొట్టేలా ఉన్న అందగత్తె.దానికితోడు ఒత్తమున జుత్తు ఫెతిషేర్స్ కి మత్తు ఎక్కించడానికి.ఎదురుగా కూర్చుని జుట్టుతో విన్యాసాలు చేస్తూ జుత్తు అందం నా కళ్ళకు ఆరబోయడం మొదలెట్టింది. జుత్తుని దువ్వుకుంటూ చిక్కులు తీసుకుఉంటూ ఉన్న తనని చూస్తుంటే నాలోని శ్రీ నా కళ్ళలో తళుక్కున మెరవడం మొదలెట్టాడు.నడి నెత్తిన పాపిడిలో దువ్వెన ఉంచి కిందకి దువ్వుతుంటే దువ్వెన నా కంటిలో మంగలి కత్తిలా ప్రతిబింబిస్తుంది.నా పెదవుల మీద సన్నని నవ్వు గుండె లోపల సవ్వడి నాకే తెలుస్తున్నాయి.

  అందాల భామ ఒత్తుజుట్టు చూస్తూ దానికి తాను చేసే సపర్యలు ఆహ్లాదిస్తూ సుందరిని నున్నటి గుండుతో ఊహిస్తూ అంతా కొత్త కొత్త గా ఉన్న లాక్ ఇన్ ని ఎంజాయ్ చేస్తున్నాను.   

ఇలా 3 రోజులు బానే గడిచింది.ఇంతలో శ్రీ గోల మొదలు అయింది. ఏవి నున్నటి గుండులు.చక్కగా సోఫా లో రెలాక్సీడ్ గా కూర్చుని పెద్ద టీవీ స్క్రీన్ మీద చూసే గుండు గోరుగుడులు మిస్ చేసేశావ్. అది కాక నా నేస్తం ప్రియ తో చాట్ ఇంపు గా చేస్కునేవాడిని  శ్రీప్రియం ఎక్కడికో పోయే. ప్రజ్ఞ జుత్తుని చూసుకుంటూ గుండు ఊహిస్తూ ఇలా ఎన్నాళ్ళు స్వామీ అని గోల మొదలెట్టాడు.

రాత్రికి ప్రజ్ఞ ని బెడ్రూం లో పడుకోమని చెప్పి నేను హాల్ లో పడుకున్నాకొంతసేపు fb లో విహరించా. కరోనా లాక్డౌన్ ప్రభావం ఫెతిషేర్స్ కి మంచిగానే ఉన్నట్టుంది. ఇంటిలోనే జుట్టు పెంచుకుని ఉన్న మొగుళ్ల జుత్తుని ఫిటీష్ ఆడవాళ్లు ఒడిసి పట్టి నున్నగా గోరిగేస్తూ వీడియో లు కూడా పెడుతున్నారు.నా చేయి కూడా జుట్టులోనికి దూరింది. బాగానే పెరిగిపోయింది అని అనుకున్నా.ఇంతలో మెసెంజర్ లో ప్రియ తళుక్కుమంది.

హాయ్ డార్లింగ్ అని పలకరించా.

హాయ్ డియర్ అని రిప్లై.

ఏంటిరా మధ్య మాయం ఆయావ్.

అవునే ఒక గెస్ట్ వొచ్చింది.ప్రైవసీ పోయింది.

అవునా ఇక్కడా అంతే లే.ఒకరితో లాక్ ఇన్ అయ్యా.

ఓహ్ సరేలే నైట్స్ ఓకే కదచాట్ ఇంపుకి 

యెస్ డియర్ శ్రీప్రియం చాట్ చేసేసుకుందాం.

డార్లింగ్ జుత్తు బాగా పెరిగిపాయింది హెయిర్ కట్ లేదు కదా.

ఓకే రా రోజుకి నీకు హెయిర్ కట్ చేసేస్తా సరేనా.

రాత్రికి శ్రీ కి ప్రియ హెయిర్ కట్ చేసింది చాట్ లో.

తరువాత 2 రోజులు టీవీ లో  కొత్త సినిమాలు చూస్తూ అర్ధరాత్రి దాటి నిద్రపోయాం.

తరువాతి రాత్రి ప్రియ తో చాటింపు 

తాను కూడా 2 డేస్ ఆన్లైన్ లో లేను అని చెప్పింది.ఓహో ఇద్దరిదీ ఒకే స్థితి అనుకున్నా.

హే డార్లింగ్ హెయిర్ కట్ బాగా చేయలేదు నువ్ మొన్న అని నిష్ఠురమ్ వేసా.

అయితే నున్నగా గుండు గోరిగేస్తాలేరా అంది.

సరే నీ ఇష్టమే నా ఇష్టమే అన్నా.

రాత్రికి నాకు తిరుమల స్టైల్ లో లా నున్నగా గుండు గోరిగేసింది.

నున్నటి గుండుని రెండు చేతులతో నలుపుతూ నిద్రలోకి జారుకున్నా.

నిద్ర లేచాక తడిమి చూసుకున్నా నా జుత్తుని.చాలా భారం గా అనిపించింది.ప్రియ రాత్రి చాట్ లో నున్నగా గీసినట్లు గుండు గీయించేస్తే బావుండు కదా అనుకున్నా.

ఇంతలో బుర్రలో ఒక అనుమానం మొదలైంది. అసలు ప్రియ, శ్రీ ఒకే టైం కి చాట్ కి రావడం ఏంటి.ప్రియ కూడా లాక్ ఇన్ ఆయా అంది చాట్ లో.ఒకవేళ ప్రజ్ఞ నే ప్రియ అవునా ఏమిటి .

టెస్ట్ చేసేస్తే పోలా అనుకున్నా.

ప్రజ్ఞ లేచింది.బయటకు వొచ్చింది. జుత్తు అంతా నల్లని మేఘములా వీపు అంతా కమ్మేసింది. స్లీవ్ లెస్ టాప్ అయినా బ్లాక్ షర్ట్ లా ఉంది జుట్టు ఆవరించి.సన్నటి వేళ్ళతో గాలి కి మొహం మీద ఊగుతున్న జుత్తుని వెనక్కితోసుకుంటూ నిద్ర మత్తుతో ముద్దుగా ఉంది.నన్ను చూసి హాయ్ అంది.

నేను కూడా హాయ్ అన్నా.నా చూపులు మాత్రం తవ వొత్తు జుత్తుని చూస్తున్నాయి.పెడవులమీద సన్నని చిరునవ్వు మెరిసింది జుట్టు ని గుండు చేసేస్తే అని మదిలో మెడిలాక.

ఏమిటి  చిత్రం అయిన   ఫీలింగ్స్ కనిపిస్తున్నాయి   మొహం లో అంటూ తన జుత్తుని రెండు చేతులతో వెనక్కు నెట్టి ఒక పాయలా మెలి తిప్పింది మెడ పైకి.   

ఏమి  లేదు ఒక నెల జుట్టు పెరిగితేనే నాకు ఇంత చిరాగ్గా ఉంది మీ గాళ్స్ అంత పొడవు జుట్టు సమ్మర్ లో ఎలా భరయిస్తార అని నవ్వా.

హహ భలే కనిపెట్టావ్ అని నవ్వింది.అయినా అంత చిరాగ్గా ఉంటే బొచ్చుని భరాయించడం ఎందుకు.వొదిలించేస్కో అంది నా జుట్టులో వేళ్ళు ఉంచి కెలుకుతూ.

అంత ఈసీ నా లోక్డౌన్ లో అడిగా తన వైపు చూసి.

పెంచడం కష్టం కానీ గోరగడం అంత కష్టమా అని కొంటెగా నవ్వింది తన జుత్తుని వేళ్ళతో తాకుతూ.

నాలో ఎక్కడో అలజడి మొదలు.కళ్ళ ముందు ఉన్న ప్రజ్ఞ నా ఫిటీష్ ప్రియ అయి ఉంటుంది అని.

గోరగడం కూడా ఒక కళే కదా.అందరూ గోరిగేస్తారా ఏమిటి అని తన జుట్టు లో వేళ్ళు ఉంచి కెళుకుతున్నా చొరవగా.

అదేమన్నా బ్రహ్మ విద్యా, మంగలి కత్తి చేతపట్టి ఇలా స్క్రికె స్క్రికె మని నున్నగా గోరిగేయడమెగా అంటూ తన చేతి చూపుడు వేలు  నా నెత్తిన అడ్డముగా ఉంచి వెనక్కు ఆడించింది.

మంగలి కత్తిని ఆడించడం వేలితో జుత్తుని తోసినంత ఈసీ కాదులే ప్రియా అని నవ్వాను.

నెత్తిన కత్తి ఆడించడం నువ్వు అనుకున్నంత కష్టం కాదులే శ్రీ అని కన్నుగీటింది.అప్రయత్నం గా మేము శ్రీ ,ప్రియ అని బయట పడిపోయాం

ఒక్కసారిగా మా ఇద్దరం పెద్దగా నవ్వుతూ ఆనందం తో ఒకరిని ఒకరు కౌగిలిలో బందించుకున్నాము.

ఇక అసలైన శ్రీప్రియం మొదలెడదామా డియర్ అని తన సమాధానం కోసం తన పెదవులని అందుఖఃని నా పెదవులతో లాక్ చేశా. శ్రీప్రియం అలా గాఢ చుంబనం తో మొదలు అయింది.

నా జుట్టులో తన వేళ్ళు ఉంచి వెనక్కు గట్టిగా గుంజుతు అయితే దీనికి విముక్తి ఇవ్వాలి అన్నంతగా ఇప్పుడు అంది.

అంతేగా అంతేగా అని నవ్వుతున్నా.

సరే రెడి అవ్వు అని లోపలికి వెళ్ళింది.

నేను నేల మీద బాసింపట్టు వేసి కూర్చున్నా.

ప్రియ ఒక పెద్ద మగ్ తో నీళ్లు తీసుకు వొచ్చింది. స్టూల్ తీసుకుని నా ముందు వేసి. దాని మీద కూర్చుని మగ్ పక్కన పెట్టుకుంది.

ఆయుధం లేకుండా ఏమి చేస్తుందా అని తన చేతి వైపు చూసా.నవ్వింది కొంటెగా.

స్టూల్ మీద కూర్చుని నా జుట్టు మీద ఒక చేయి వేసి కిందికి వొంచింది.మినీ స్కర్ట్ వేసుకున్న తన రెండు కాళ్ళ మధ్య నా తల గాలిలో ఉంది.రెండో చేత్తో మగ్ ఎత్తి పట్టుకుని నా నెత్తిన నీటి ధార వొలికించి కింద పెట్టి తన రెండు చేతులతో జుట్టు మొత్తం కుదుళ్లలో కెళుకుతు గట్టిగా పీకుతూ సుమారు 5 నిమిషాలు మర్దనా చేసింది. నా మెడ నొప్పి పెడుతున్నా సుకుమారమైన వేళ్ళ స్పర్శ మజా బావుంది.ఇంతలో చేతులు తీసేసి రిలాక్స్ అయింది.నేను బుర్ర ఎత్తి తన వైపే చూస్తున్నా.నా జుట్టునుండి నీటి చుక్కలు రాలుతున్నాయి.తాను చేతులు తుడుచుకుంది రుమాలుతో.నాకు సస్పెన్సు గా ఉంది ఏమి చేస్తుందా అని.

నా వైపు చూసి ఒక కొంటె నవ్వు నవ్వి కుడి చేయి తన స్లీవేలెస్ టాప్ లోపలికి ఎడమవైపుకి తోసింది.నేను చూస్తున్నా కళ్ళు అప్పగింది. చేయి బయటకు తీసింది తన సన్నని వేళ్ళ మధ్య పింక్ కలర్ హ్యాండిల్ తో మెరుస్తున్న మంగలి కత్తి.

దాన్ని చూసాక షార్ట్ వేసుకుని కూర్చున్న నాలో అలజడి మొదలైంది.ఓసిని నీ కత్తి హృదయం బయటకు తీసావు కదే అని నవ్వా.

సమాధానం గా ఒక చేత్తో నా బుర్రని కిందికి వొంచి రెండో చేత్తో నా నెత్తిన కత్తి ఉంచి స్క్రికె స్క్రికె మని ముందుకి లాగింది. నా నెత్తిన చల్లగా అవుతుంది.తెగిన జుత్తు జారి కొంత జుత్తు కిందకీ రాలుతుంది కొంత జుట్టు తన రెండు కాళ్ళు    మధ్య మినీ స్కర్ట్ లోపలికి జారుతుంది.అలా స్క్రికె స్క్రికె మని ముందు వైపు గీసేసింది.అలసినట్లుగా  కత్తికి విరామం ఇచ్చి నా తల పైకి ఎత్తింది. కింద కూర్చుని ఉన్న నా తల ఎదురుగా స్టూల్ మీద కూర్చున్న తన స్తనాలు ఉన్నాయి.అంతకు ముందు కంటే ఇప్పుడు అవి చాలా బిగుతుగా అయినట్లు తెలుస్తూనే ఉంది.

ఇంతలో నా తల బాగా పైకి ఎత్తి పట్టుకుని మంగలి కత్తి నా మీసం మీద ఆనించి సరక్ సరక్ మని లాగేసింది. నున్నని నా పెదవులకు వేడి గా అనిపించి చూసేసరికి మా పెదవుల జంట ఆబగా జుర్రుకుంటున్నాయి.

మంగలికత్తి తర్వాత వెనక్కు ఆడించి జుత్తుని మెడ మీదకు నున్నగా గోరిగేసింది.

నవ్వుతూ నా చేయి తీసుకుని నున్నటి నా గుండు మీద తడిమిచింది.

నదినెత్తిన ఒక చిన్న వెంట్రుకల కుప్ప లా తగిలింది. తడిమి చూస్తే అర్ధం అయింది అది పిలక అని.ఏంటిరా ఇది అంటే నవ్వింది.ఓహో ఇదీ ఒక టేస్ట్ అని నేను కూడా నవ్వేసా పిలక వేళ్ళతో పీక్కుంటూ.

ప్రియ లేచి నిల్చుంది.తన మినీ స్కర్ట్ నుండి నా జుత్తు కిందికి మా పాదాల మీద పడింది. నవ్వుకున్నాం.

ఇంతలో లోపలికి వెళ్ళి మగ్ నిండుగా నీళ్లు తెచ్చింది

 నా నున్నటి గుండు ని వేడి వేడి ముద్దులతో ముంచెత్తి శ్రీ నాకు కూడా ఇవి కావాలి రా అంది గోముగా.

సరే డియర్ అని తనను అదే స్టూల్ మీద కూర్చోపెట్టి తన తల మీద మగ్ తో నీళ్లు కుమ్మరించేసా.

తన జుట్టు లో నా రెండు చేతులు ఆబగా వేసి ఒకటే రుద్దుడు చేస్తున్నా.నిల్చుని ఉన్న నా నడుము సరిగ్గా తన తలకు ఎదురుగా ఉంది.తన జుట్టులో నా చేతులు ఆడిస్తుంటే నా నడుము కింద వేడి పుడుతుంది. వేడి ప్రియకి కూడా బానే తెలుస్తోంది. తాను అలా చూస్తూ నవ్వుతూ ఉంది.

ఆ వేడి సెగని మెల్లగా తన చేతులలోకి తీసుకొని నాకు వెన్నెల తాపాన్ని ఇద్దాం అని డిసైడ్ అయ్యింది ప్రియ. నేను తన తల మీద తాను నా మొల మీద రుద్దుడికి సరిగ్గా సరిపోయింది. నేను నా తాపాన్ని తట్టుకోలేక ప్రియ జుట్టు ని మొత్తం ఒక పోనీ లాగా వేసి మెడ దెగ్గర పట్టుకున్న. ప్రియ ఏమో అప్పటి వరకు చేతులతో చిన్నోడిని ఆడుకొని ఉంటూ ఉన్నదీ కాస్త మెల్లగా తన నోట్లోలోకి తీసుకొని వెళ్ళింది. తన నోట్లో నా చిన్నోడు ఉంటె నా నోట్లో వెలగ కాయ పడినట్టు అయ్యింది. ప్రియ నుండి గుండు రసం ఊహించాను కానీ ఈ శృంగార రసాన్ని మాత్రం ఊహించలేకపోయాను. నాకు తెలియకుండానే తన్మయత్వం లో మునిగిపోయాము ఇద్దరము.

నా చిన్నోడి విరహ తాపానికి ప్రియ ఇస్తున్న ముద్దుల కి నా చిన్నోడు చిన్ని చినుకులు మొదలు పెట్టాడు. అదే సమయం లో నేను నా చిన్నోడిని తీసుకొని ప్రియ నల్లటి కురులలో తెల్లటి వడగండ్ల వాన కురిపించాను. ఆ వాన కి ప్రియ ఛీ అన్నట్టు అనింది.

ప్రియ - ఒరేయ్ నా జుట్టు మొత్తం ని ఖరాబ్ చేసావు గా. ఇప్పుడెలా రా?

శ్రీ -  "ఓసి దానికే అలా అంటే ఎలా నే? ఇప్పుడు చూడు నీ జుట్టు ని మంచిగా చేస్తాను గా"

అని చెప్పి శ్రీ వెంటనే తన చేతిలోకి మంగలి కత్తిని తీసుకొని వడగండ్లు పడిన ప్రదేశాన్ని వరకు మాత్రం కొంచెం కొంచెం గా జుట్టు ని గొరిగేసాడు. అలా గొరిగిన ప్రదేశాన్ని చూస్తే అదేదో "అడవి లో అక్కడక్కడా చెట్లు కొట్టేస్తే ఎలా ఉంటుందో" ప్రియ తల కూడా అలానే ఉంది.

ప్రియ మెల్లగా తన కుడి చెయ్యి చిన్న శ్రీ చుట్టూ మరియు ఇంకొక చేతిని గొరిగిన ప్రదేశం లో పెట్టి శ్రీ చిన్నోడితో ఎలా ఆడుకుంటుందో అలానే తన గొరిగిన ప్రదేశం లో కూడా రుద్దుకుంటూ శ్రీ కళ్ళలోకి కైపుగా చూసింది. శ్రీ కి ఆ చూపులో అర్ధం తెల్సు.

మెల్లగా శ్రీ ప్రియ వెనక్కి వచ్చాడు ప్రియ ఏమో తల కొంచెం వెనక్కి వంచి తన రెండు చేతులు మొక్కళ్ళకి పెట్టుకొని కూర్చుంది. మెల్లగా శ్రీ ప్రియ ఒత్తు అయినా జుట్టు ని తన చేతులలోకి తీసుకొని నలుపుతూ ఒక చేత్తో తన చిన్నోడిని పట్టుకుని లేపుతున్నాడు. ఇంకొక చేత్తో నెమో ప్రియ జుట్టుని మొత్తం దెగ్గరికి చేసి ఆ జుట్టు ని చిన్నోడికి ఉరి వేసినట్టు వేసాడు. ఆ నల్లటి కురుల తాపానికి చిన్నోడి దాహానికి సరిపోయింది. ప్రియ ఏమో మెల్లగా కళ్ళు మూసుకొని మూలుగుతూ ఉంది. శ్రీ మాత్రం ఆ నల్లటి దిండుని చిన్నోడి చుట్టి ముందుకి వెనక్కి ఆడిస్తున్నాడు. చిన్నోడికి ఏదో మెత్తటి ఉయ్యాలలో వేసి ఊపుతున్నట్టు ఉంది అనుకుంట. వాడు కూడా అల్లరి చేస్తూ ఆడుకుంటున్నాడు.

ప్రియ కి మాత్రం ఇలాంటి అనుభూతి ఎప్పుడు కలగలేదు. అదేదో ఒక కలలాగా ఉంది తనకి. ఆ కల కళ్ళ కాగూడదని అంతే కళ్ళు మూసుకొని ఊహల ఊయలలో ఊగులాడుతుంది.    

చిన్నోడిని చుట్టి ఉన్న జుట్టుని అంతే మెల్లగా ముందరికి వెనక్కి ఎడమ చేత్తో ఊపుతూ కుడి చేత్తో మంగలి కత్తిని పట్టుకొని "దండెత్తటానికి వచ్చిన సైన్యం లాగా తన నుదురు దెగ్గర విరుచుకు పడ్డాడు".

నుదురు దెగ్గర పెట్టిన మంగలి కత్తి మెల్లగా వెనక్కి లాగాడు. అంతే ప్రియ ఒంట్లో కరెంటు షాక్ కొట్టినట్లు అనిపించింది. వెంటనే "ఆ!!!" అని అనింది. దానికి చిన్నోడికి మూడ్ పెరిగింది దానితో పాటే ఊపు కూడా పెరిగింది. మెల్లగా వెనక్కి గొరుగుతూ వెళ్తున్నాడు శ్రీ మంగలి కత్తి తో. కొద్ది సేపటికి తన చిన్నోడిని చుట్టూ ఉన్న జుట్టు తుట్టె కాస్త ఒదులు అయినట్టు అనిపించింది. ఇంకా చిన్నోడికి కాస్త రెస్ట్ ఇద్దాం అని శ్రీ మెల్లగా ముందరకి వచ్చాడు. వెంటనే ప్రియ తన చేతిలోకి చిన్నోడిని తీసుకొని అప్పుడు గొరిగిన ప్రదేశం మీద పెట్టించి నాట్యం చేయించింది. కొంచెం బరక బరక గానే ఉన్న గుండు అయ్యే సరికి చిన్నోడికి కొంచెం గుచ్చుకున్నట్టు అనిపించింది అలా ప్రియ నాట్యం చేయిస్తూ ఉంటె. కానీ ఇలాంటి అదృష్టం ఎప్పుడు కలగదు. కలిగినప్పుడే అనుభవించాలని శ్రీ కి బాగా తెలుసు. అందుకే ఆనందాలలో డోలికల్లో మునిగితేలుతున్నాడు.

ఒక రెండు నిమిషాలలో తర్వాత మల్లి మంగలి కత్తిని పట్టుకొని గొరుగుదాం అని అనుకునే సరికి ప్రియ శ్రీ వంక చూసి "ముసలోడికి దసరా పండుగ అన్నట్టు... గుండు గొరగడమే నా?"

శ్రీ కి ఏమి అర్ధం కాలేదు ప్రియ ఎందుకు అలా అనిందో అని. బిత్తర చూపులు చూస్తూ ఉన్నాడు. వెంటనే ప్రియ ఆ లూస్ గా గొరిగేసి ఉన్న జుట్టు ని మొత్తం గొరగని జుట్టులో నుండి లాగేసి తన చిన్నదాని కవర్ చేసుకునే లాగా వేసుకుంది. వెనక్కి తిరిగి కూర్చొని "జడ వెయ్యరా గుండోడా... గుండు ఎప్పుడు ఒక లాగానే గొరిగితే అందులో కిక్ ఏమి ఉంటది... మళ్ళీ ఎమన్నా రెండు మూడు రోజుల్లో ఇంత జుట్టు వస్తుంది అనా..."

శ్రీ కి అప్పుడు వెలిగింది. మెల్లగా జుట్టు మొత్తానికి తీసుకొని రెండు భాగాలు గా విడదీసి ఎడమ చేతి భాగాన్ని తన చిన్నోడికి చుట్టుకొని కుడి వైపు భాగాన్ని జడ లాగా వేసాడు. ఇంకొక భాగాన్ని అలానే ఉంచుకొని మంగలి కత్తిని చేతిలోకి తీసుకున్నాడు. ప్రియ ఏమో ఆ తెగిపడిన జుట్టు ని మొత్తం తన తొడల మధ్యలో పెట్టుకొని మెల్లగా తన చిన్నదాని కేసి రుద్దుతూ ఉంది. తనకి తెలియకుండానే తన్మయత్వం లోకి వెళ్ళిపోయి మేఘాల్లో తేలుతూ ఉంది.    

శ్రీ తన చేతిలోని మంగలి కత్తితో మెల్లగా ఆ జడ వేసి ఉన్న దానిని గొరుగుతున్నాడు. మిగిలిన జుట్టు  మొత్తం చిన్నోడితో ఆడుకుంటూ ఉంది. అలా గొరుగుతూ ఆ జడ ని కూడా ఒక అయిదు నిమిషాల్లో గొరిగేసాడు శ్రీ. ఇంకా ఆపేదే లేదన్నట్టు మెల్లగా తన చిన్నోడికి చుట్టి ఉన్న జుట్టు ని కూడా గొరిగేసాడు. అలా కొద్ది సమయం లోనే అప్పటి వరకు గ్రానైట్ తో చెయ్క్కిన శిల్పం లాగా ఉన్న ప్రియ తల పాల రాతి బొమ్మ లాగా మారిపోయింది. శ్రీ తన చేతులతో ప్రియ గుండు ని రుద్దుతూ "ఇన్ని రోజులు ఇంత అద్భుతాన్ని ఈ నల్లటి కురులతో కప్పేశావు కదే అని ముద్దాడాడు..."

ప్రియ ఎదురుగా కూర్చొని ప్రియ తలని బాగా వంచాడు. ప్రియ కి ఏమో చిన్న శ్రీ తగులుతున్నాడు. వెంటనే చ.. ఇలా కాదు అని వాడిని నోట్లోకి తీసుకొని మెల్లగా చాక్లెట్ చప్పరిస్తున్నట్టు చప్పరిస్తుంది. శ్రీ ఏమో మెడ మీద ఉన్న నూనూగు వెంట్రుకలని చాలా సమ్మగా గొరుగుతున్నాడు. ప్రియ కి చక్కిలిగింతలకి కొంచెం మెల్లగా కొరికింది చిన్నోడిని. ఆ కొరకడం లో మాధుర్యం తెలియని వాడేమో కాదు శ్రీ. అందుకే దానిని కూడా ఎంతో అందము గా ఆనందము గా అర్ధం చేసుకొని ఆ మెడ భాగాన్ని నున్నగా గొరిగేసాడు.  

మెల్లగా ప్రియ తల పైకి లేపి చెవులు వెనుక మరియు చెంపల మీద సమ్మగా గొరిగేసాడు. ఈ లోపల ప్రియ చెయ్యి మాత్రం ఖాళీగా ఉండడం ఎందుకు అని శ్రీ చిన్నోడి చుట్టూరా పెట్టి మెల్లగా వాడికి స్వర్గాన్ని చూపిస్తుంది. శ్రీ ప్రియ తల మీద పని పూర్తి చేసే లోపలనే చిన్నోడి లోపల నుండి లాజలం బయటకి చిమ్మడానికి వచ్చింది. వెంటనే శ్రీ అది అంత ప్రియ గుండు కేసి రుద్ది దానినే షేవింగ్ క్రీం లాగా పూసి మళ్ళీ నున్నగా గొరిగేసాడు. అలా ఇద్దరు స్వర్గం చూసేసారు.



You May Also Like

0 Comments